Người đàn ông gấp rút tổ chức đám cưới, phía sau là chuyện cảm động

Người đàn ông nhận được cuộc gọi từ văn phòng đăng ký lúc 9h30, đến 14h30 cùng ngày, anh làm đám cưới với bạn gái đã yêu 11 năm.

Chuyện tình 11 năm của Ashleigh McMahon 29 tuổi, sống ở Anfield (Anh) và John Price 35 tuổi bước sang giai đoạn mới bằng đám cưới đặc biệt vào đầu tháng 4/2023.

Cô gái trẻ bị mắc bệnh hiểm nghèo, các bác sĩ dự đoán sẽ không còn sống bao lâu nữa. Dù biết sự thật đau lòng nhưng người yêu của cô vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới. 

Người đàn ông gấp rút tổ chức đám cưới, phía sau là chuyện cảm động-1
Ashleigh McMahon và John Price. Ảnh: Mirror 

Căn bệnh lạ

Ashleigh lần đầu đi khám bác sĩ về các triệu chứng kỳ lạ của mình vào năm 2018. Nhưng cô không biết rằng đó chỉ là khởi đầu của cuộc chiến kéo dài 4 năm sau đó để tìm ra căn bệnh.

Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán cô mắc hội chứng nôn mửa theo chu kỳ. Sau đó, họ phát hiện cô bị buồng trứng đa nang (PCOS).

Nhưng quá trình chữa trị của cô không hiệu quả, thậm chí, tình trạng sức khỏe trở nên nghiêm trọng hơn. Đến tháng 1/2023, cô được chuyển đến bệnh viện Hoàng gia Liverpool.

Tại đây, các bác sĩ chính thức khẳng định cô bị ung thư buồng trứng ác tính hiếm gặp, chỉ ảnh hưởng đến khoảng 200 người ở Anh mỗi năm.

Sau khoảng 2 tháng hoá trị không thành công, cô nhận được hung tin từ bác sĩ. Họ cho rằng không thể làm gì hơn nữa, thời gian sống của cô chỉ tính bằng ngày, bằng tháng. Cô được chuyển đến khu vực đặc biệt chăm sóc cuối đời, theo Mirror.

"Thật khó để diễn tả cảm xúc của chúng tôi lúc này. Cảm giác như cả thế giới đã nuốt chửng chúng tôi. Cuộc đời đã bị tàn phá hết rồi", người yêu của Ashleigh tâm sự. 

Đám cưới tại bệnh viện

Họ đã yêu nhau, cùng nhau vượt qua bao khó khăn gian khổ suốt 11 năm qua. Bây giờ, thời gian sống cuả Ashleigh không còn bao lâu nữa, John đưa ra quyết định đặc biệt. Anh xin gia đình làm đám cưới với người yêu.

Sau đó, anh đi xin giấy phép kết hôn đặc biệt, để cả hai có thể rút ngắn thời gian làm thủ tục. Tiếp đó, họ gấp rút tổ chức đám cưới ngay tại bệnh viện.

"Tôi biết mình phải làm điều đó ngay bây giờ vì không còn nhiều thời gian nữa. Tôi nhận được cuộc gọi từ văn phòng đăng ký lúc 9h30 và đến 14h30 cùng ngày, chúng tôi làm đám cưới. Đó là bữa tiệc trong phòng riêng ở bệnh viện. Thật kỳ diệu. Tôi không thể diễn tả hết lòng biết ơn của mình với mọi người đã giúp đỡ chúng tôi", John chia sẻ.

Khoảnh khắc hạnh phúc diễn ra chưa được bao lâu thì John phải lên kế hoạch làm đám tang cho vợ.

"Vợ tôi là một chiến binh. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời, có trái tim nhân hậu, giàu lòng nhân ái và vị tha nhất từng sống trên thế giới này. Những người biết đến cô đều yêu quý, có nhận xét tích cực về cô. Tình yêu của cô ấy thật trong sáng, chính vợ đã dạy tôi cách yêu.

Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh quái ác, cô chưa bao giờ nhụt chí, ngay cả trong những ngày tồi tệ nhất. Tôi chỉ muốn cả thế giới biết cô ấy là một người xinh đẹp, tốt bụng và cô ấy đã chiến đấu mạnh mẽ như thế nào", John nói.

Trong một bài đăng đầy xúc động trên Facebook, Asleigh bày tỏ: "Kính gửi các bác sĩ đã chăm sóc tôi trong vài tuần qua. Họ đã chào đón tôi bằng những cái ôm và sự động viên vào ngày tồi tệ nhất. Chính điều đó đã giúp tôi bình tĩnh sau những ngày khóc cạn nước mắt.

Nhiều người còn ghé đầu vào để nói lời chào buổi sáng, giúp đỡ, động viên và cho tôi biết rằng mình mạnh mẽ biết nhường nào. Nếu không may gặp chuyện gì đó không ổn, bạn hãy đấu tranh để đi khám bệnh, đấu tranh cho sức khỏe của bạn, cho gia đình của bạn và đấu tranh cho cuộc sống của bạn".

Cặp đôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để truyền đi thông điệp khuyến khích những người phụ nữ đi khám sức khỏe trước khi quá muộn và luôn chiến đấu hết mình để không hối tiếc, sống trọn vẹn từng giây phút hạnh phúc bên người thương yêu.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-gap-rut-to-chuc-dam-cuoi-phia-sau-la-chuyen-cam-dong-2131258.html

câu chuyện tình yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao