Người đàn ông giả vờ bị cướp để hoãn đám cưới của mình và cái kết đắng

Chỉ vì không có tiền để tổ chức đám cưới theo đúng mong muốn của bố mẹ người yêu mà người đàn ông này đã nghĩ ra một kế hoạch quá nhọ.

Theo Bernama,  trợ lý cảnh sát trưởng quận Saberang Perai, Malaysia xác nhận với báo chí rằng, có giam giữ một người đàn ông 39 tuổi vào ngày 26.6. Nguyên nhân là do người này đã cố tình báo cảnh sát sai thông tin về một vụ cướp.

Người đàn ông này hiện đang làm việc như một cố vấn, anh nói với cảnh sát rằng mình đã bị cướp trong khi đang đi bộ đến cửa hàng trên đường Jalan Besar Perai. Anh bị 2 người đàn ông khác tiếp cận bằng xe máy và một trong số họ đã giật lấy chiếc túi đựng máy tính xách tay.

Anh còn khai báo với cảnh sát rằng, bên trong túi xách còn có 39.000 đô la tiền mặt ( khoảng 900 triệu đồng) và 7000 đô la (khoảng 163 triệu đồng) tiền trang sức bên trong chiếc túi đựng máy tính.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện vụ cướp hoàn toàn không có và người đàn ông này đang cố tình tạo dựng một hiện trường giả.

Bernama báo cáo rằng người đàn ông cuối cùng đã thừa nhận lý do tại sao mình lại dàn dựng lên vụ cướp này, hóa ra anh ta đang bị áp lực bởi gia đình của vợ sắp cưới đòi một số tiền lớn để tổ chức hôn lễ nhưng lại không có đủ tiền.

Anh cũng hy vọng lời giải thích của mình có thể hoãn được đám cưới nhưng theo điều 182 của bộ luật hình sự, anh đã lừa gạt cảnh sát và hành vi này sẽ bị buộc tội, do đó sẽ bị ngồi tù trong một thời gian ngắn.

Theo Dân Việt


Đám cưới

Tin tức mới nhất