Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý

Ngoài đời thường, nam diễn viên này đã có vợ và một con trong cuộc hôn nhân bí mật.

Mới đây, Netflix đã lên tiếng khi có những dự đoán về phần 2 của bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đang gây “sốt” khắp Châu Á. Truyền thông Trung Quốc rộ tin đồn phần 2 sẽ lên sóng ngày 10/3/2023. Tuy nhiên, ngày phát hành chưa được quyết định.

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-1
Song Hye Kyo trong vai nữ chính và kế hoạch trả thù kẻ chủ mưu của những vụ bạo lực học đường

Trong lúc chờ đợi phần 2, dân tình đã ngay lập tức cầu xin biên kịch đừng để nhân vật nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) cướp chồng của kẻ thù. Ở phần 1, khi lên kế hoạch trả thù những kẻ đã bắt nạt, bạo hành cô từ thời còn đi học, Moon Dong Eun quyết định học cờ vây.

Một nguyên nhân chính xuất phát từ việc chồng của Park Yeon Jin rất yêu thích môn cờ này. Từng bước một trong kế hoạch báo thù, cô nhanh chóng trở thành một người chơi cờ vây siêu hạng, có thể đánh thắng những người chơi lão luyện ở hội yêu thích cờ vây có Ha Do Young – chồng của Park Yeon Jin thường xuyên lui tới.

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-2
Song Hye Kyo trong vai nữ chính Moon Dong Eun, lên kế hoạch tiếp cận chồng của kẻ thù

Sau khi gây ấn tượng bởi cách chơi cờ, Moon Dong Eun từng bước nắm bắt tâm lý của đối phương, khiến Ha Do Young không ngừng nhớ tới cô. Khi cho người phụ tá theo dõi, cô biết được rằng người đàn ông ấy thường tới hội cờ vây để chờ mình.

Không xuất hiện một thời gian để tăng việc nhớ nhung của đối phương, bất thình lình một ngày nọ Dong Eun tái xuất, lướt qua Ha Do Young khiến anh càng bị mê hoặc.

Ha Do Young là một người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp, có cô vợ là MC thời tiết nổi tiếng trên truyền hình quốc gia. Bề ngoài, anh luôn chỉn chu, không quá hào nhoáng nhưng mọi thứ đều được chọn lựa ở mức tinh tế nhất, từ đồng hồ hàng hiệu đeo tay đến bộ suit mặc trên người.

Với ánh mắt luôn xem xét, để ý từng tiểu tiết của đối phương, Do Young thể hiện anh là một người không hoàn toàn lương thiện. Khi đối mặt với Moon Dong Eun, anh luôn đưa ra những câu hỏi thâm sâu.

Ngay cả khi biết được sự thật rằng vợ đã lừa dối và cô con gái bé bỏng bên cạnh không phải là con ruột, anh vẫn giữ thái độ điềm tĩnh nhất có thể để tìm hiểu sự việc.

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-3
Cuộc trò chuyện giữa Ha Do Young và Moon Dong Eun sau khi anh phát hiện sự thật quá khứ của vợ

Nhân vật Ha Do Young còn lôi cuốn bởi những câu thoại đắt giá, toát lên tính cách của một người thuộc giới thượng lưu. Khi Park Yeon Jin hỏi vì sao anh lại chọn cô làm vợ dù đã đi xem mắt 3 lần, Do Young trả lời ngắn gọn: "Vì em là người mặc ít quần áo nhất. Em mặc ít nhất nhưng đồ em mặc đều là Dior".

Ở cuối mùa 1, Ha Do Young đã biết về quá khứ của vợ cũng như thân phận của Moon Dong Eun. Khán giả kỳ vọng trong mùa 2, nhân vật này sẽ có nhiều đất diễn hơn, hứa hẹn là một trong những nhân tố bí ẩn của cuộc chiến báo thù mà Moon Dong Eun sẽ phải vượt qua.

Với khí chất của một tổng tài, Ha Do Young ngay lập tức thu hút chú ý của khán giả. Dù không phải nam chính, anh vẫn vụt sáng thành ngôi sao nhờ thành công của The Glory.

Đảm nhận vai Ha Do Young là nam diễn viên Jung Sung Il. Dù không nổi bật trong “rừng” sao Hàn nhưng thực tế anh đã đóng phim nhiều năm, chủ yếu là các vai phụ.

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-4Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-5
Vẻ ngoài nam thần của Jung Sung Il

Xuất phát từ một diễn viên kịch, Jung Sung Il từng bước lấn sân sang màn ảnh nhỏ. Gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn sáu múi nhưng anh vẫn chưa có vai diễn nào bứt phá trước khi đến với The Glory.

Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Stranger 2, Bad and Crazy, Our Blues… Hiện tại anh đã lập gia đình được hơn 4 năm và có một người con nhỏ. Anh khá kín tiếng trong đời tư, ít khi nhắc đến gia đình riêng.

Biên kịch của The Glory từng phải thừa nhận Jung Sung Il đã thành công khi thể hiện sức hấp dẫn của nhân vật Ha Do Young. Trong buổi họp báo ra mắt phim, anh cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nam tính.

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-6
Jung Sung Il trong buổi họp báo The Glory

Nhắc đến Jung Sung Il, nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá trình tập luyện tăng cơ bắp của anh. Theo trang TV Report, nam diễn viên không cần tới huấn luyện viên thể hình riêng mà tự tập.

Sau 8 tuần, anh đã có cơ bụng săn chắc nhờ học theo một cuốn sách dạy thể hình. Mỗi ngày anh dành 2-3 giờ tập thể dục sau khi tham khảo sách. Năm 2017, anh đăng loạt ảnh cho thấy sự thay đổi của cơ thể khi đạt tới mục tiêu, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-7
Sự thay đổi về body của nam diễn viên sau 8 tuần tự tập luyện nhờ sách mà không cần huấn luyện viên

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-8

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-9
Nam diễn viên có xuất phát điểm là diễn viên kịch

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-10
Anh đóng cùng Park Ha Sun trong phim Birthcare Center (2020)

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-11
Đóng cùng Shin Min Ah trong phim Our Blues (2022)

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-12
Đóng cùng Lee Dong Wook trong Bad and Crazy (2021)

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-13
Một cảnh quay của Jung Sung Il trong phim Times (2021)

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-14
Trong Stranger 2, anh đóng cùng Yoon Se Ah

Người đàn ông khiến Song Hye Kyo muốn thao túng tâm lý-15
Cảnh trong phim The Running Mates: Human Rights (2019) mà Jung Sung Il tham gia

Theo Vietnam Daily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/nguoi-dan-ong-khien-song-hye-kyo-muon-thao-tung-tam-ly-va-chien-thang-160987.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất