Ý nghĩa chiếc giày cao gót xanh trong phim 18+ của Song Hye Kyo

Biên kịch Kim Eun Sook đã giải thích về chi tiết chiếc giày cao gót màu xanh xuất hiện xuyên suốt trong phần 1 "The Glory".

The Glory cuốn hút khán giả bởi câu chuyện báo thù đầy u ám, khó đoán và những chi tiết được cài cắm sâu cay. Tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook vốn nổi tiếng với những tác phẩm đình đám như Lovers in Paris, The City Hall, Secret Garden, Descendants of the Sun, Mr. Sunshine....

Ý nghĩa chiếc giày cao gót xanh trong phim 18+ của Song Hye Kyo-1

Trong phim, hình ảnh đôi giày cao gót màu xanh xuất hiện khá thường xuyên. Ye Sol là con gái của nhân vật ác nữ Park Yeon Jin. Cô bé bị mắc bệnh mù màu, không phân biệt được màu xanh hay đỏ. Chi tiết này tiết lộ Ye Sol chính là con gái ruột của Jeon Jae Joon.

kẻ bắt nạt Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) mặc cảm vì mắc bệnh mù màu. Nhờ có gia đình giàu có, hắn sẵn sàng đánh đập bạn học dã man dù họ vô tình hay cố ý nhắc đến căn bệnh.

Ý nghĩa chiếc giày cao gót xanh trong phim 18+ của Song Hye Kyo-2

Chi tiết đôi giày màu xanh xuất hiện khá nhiều trong các cảnh quay khác khi Lee Sara cũng vẽ một bức tranh về đôi giày màu xanh. 

Thậm chí có nhiều cảnh quay cận vào đôi giày khiến khán giả suy đoán rằng đây sẽ là một chi tiết quan trọng, tiết lộ nhiều bí mật hơn trong phần 2 The Glory. 

Ý nghĩa chiếc giày cao gót xanh trong phim 18+ của Song Hye Kyo-3

Tuy nhiên, khi được hỏi về chi tiết này, biên kịch Kim Eun Sook nói: "Khi chúng tôi thêm chi tiết như bệnh mù màu di truyền, chúng tôi đã chọn giày màu xanh lá cây thay vì màu đỏ vì quá phổ biến. Nhiều người đã hỏi tôi về ý nghĩa đằng sau đôi giày màu xanh lá cây này. Không phải mọi thứ một nhà văn viết ra đều có ẩn ý". 

Phần 2 của The Glory vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức, Song Hye Kyo tiết lộ phần sau sẽ tiết lộ thêm nhiều bí mật, nhiều pha hành động hơn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/y-nghia-chiec-giay-cao-got-xanh-trong-phim-18-cua-song-hye-kyo-n-333564.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất