'Người đàn ông mang thai' khoe giấy khai sinh con gái, bất thường phần tên bố mẹ

Bức ảnh được chính Minh Khang chia sẻ trên story Facebook.

Đám cưới của Minh Khang (SN 1996, chuyển giới từ nữ sang nam) và Minh Anh (SN 1999, chuyển giới từ nam sang nữ) vào năm 2017 từng nhận về sự quan tâm cực lớn trong cộng đồng LGBT và giới trẻ Việt.

Trải qua gần 3 năm chung nhà, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng vào ngày 16/5/2020, đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An. 

Minh Khang là người mang thai thay vợ. Cũng từ đây, biệt danh "người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con" của Minh Khang ra đời.

Người đàn ông mang thai khoe giấy khai sinh con gái, bất thường phần tên bố mẹ-1

Những tưởng đón thêm thành viên mới, gia đình họ sẽ ngày càng hạnh phúc. Nhưng đầu tháng 11 vừa qua, Minh Khang bất ngờ tuyên bố đã chia tay vợ. Cặp đôi bắt đầu rạn nứt tình cảm sau 1 tháng bé Thiên An chào đời.

Thời điểm ấy, cả 2 có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác, sống không phải đạo thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay xong còn đòi tiền.

Người đàn ông mang thai khoe giấy khai sinh con gái, bất thường phần tên bố mẹ-2
Con gái của cặp đôi.

Đã 1 tháng kể từ thời điểm đường ai nấy bước, con gái Thiên An đang ở cùng bố. Dù cảnh gà trống nuôi con nhưng người đàn ông này luôn rất mực yêu thương khúc ruột của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Khang gây chú ý khi chia sẻ giấy khai sinh của con gái. Theo đó, tên của người mẹ là Đào Thị Kiều Trang (tên Minh Khang khi chưa chuyển giới) trong khi tên của người bố là Đào Minh Khang.

Ở phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc phúc. Cũng có một số tinh mắt nhận ra phông chữ tên người bố và tên người mẹ không đồng nhất nên họ nghi ngờ về tính chân thực của bức ảnh này.

Nhưng số khác lại cho rằng, giấy khai sinh trên có đủ chữ ký và chứng nhận của cơ quan chức năng, cộng thêm việc ông bố trẻ rất yêu thương con gái nên không có việc anh lấy chuyện này ra để trêu đùa.

Trước sự tò mò của dân mạng, ông bố một con không có bất cứ phản hồi nào.

Người đàn ông mang thai khoe giấy khai sinh con gái, bất thường phần tên bố mẹ-3

Trong một diễn biến khác, thời điểm công bố chia tay, Minh Khang từng khẳng định không muốn có bất cứ mối liên hệ nào với vợ cũ nữa. Bởi vậy, trên giấy tờ khai sinh của con gái, anh quyết định đảm nhận thiện chức của cả bố lẫn mẹ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-dau-tien-sinh-con-khoe-giay-khai-sinh-con-gai-n-245088.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất