Người đàn ông rút súng, lên đạn dọa 2 người phụ nữ ở TP.HCM làm nhiều người thót tim

Đang đi đường, một người đàn ông bất ngờ rút súng từ sau lưng quần ra làm động tác lên đạn lạch cạch khiến người dân xung quanh một phen hoảng hồn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông khoảng 40 tuổi, rút một vật giống khẩu súng ở sau lưng quần, đe dọa bà N.T.D. (58 tuổi) và chị gái bà D. là N.T. (62 tuổi). 

Vụ việc xảy ra trước căn nhà trên đường Trung Mỹ-Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh (xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) vào ngày 3/10 vừa qua.

Người đàn ông rút súng, lên đạn dọa 2 người phụ nữ ở TP.HCM làm nhiều người thót tim-1
Hình ảnh người đàn ông cầm khẩu súng, lên đạn

Kể lại vụ việc trên Zing, bà D. cho biết chiều 3/10, người đàn ông đi xe máy đến nhà hàng xóm sau đó lớn tiếng chửi bà và chị gái. Bà D. lấy điện thoại chụp hình thì ông này rút một vật giống khẩu súng từ trong người ra.

Bà D. cho biết, người đàn ông là bạn của nữ hàng xóm sát vách. Hôm 3/10, ông này đi xe máy tới thăm bạn.

“Tôi và chị gái đang lúi húi làm và bán dưa chua, người đàn ông này đi tới rồi đập tay cái rầm vào xe máy khiến tôi giật bắn. Tiếp đó ông ta to tiếng chửi bới” – bà kể với Pháp Luật TP.HCM.

Thấy vậy, bà D. cầm điện thoại ghi hình. Người đàn ông sau đó rút súng từ trong người ra, lên đạn lạch cạch.

Người đàn ông rút súng, lên đạn dọa 2 người phụ nữ ở TP.HCM làm nhiều người thót tim-2

Thấy người này cầm súng, hai chị em chạy vào nhà đóng cửa, báo công an và không dám ra ngoài. Vụ việc cũng được camera an ninh ghi lại.

Bà D. cũng cho biết ông này trước đó từng hành hung bà. Theo bà D., năm 2019, gia đình bà xây nhà thì xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm bên cạnh vì gây nứt tường. Bà đã bồi thường thiệt hại 35 triệu đồng, tuy nhiên hai bên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn phải nhờ công an giải quyết.

Chia sẻ với Zing, bà D. nói: “Ngày 4/6, tôi đang đi chợ thì bị một người đàn ông và phụ nữ chặn đầu xe đánh tới tấp. Công an chưa giải quyết xong vụ việc thì người đàn ông này tiếp tục đến nhà tôi chửi bới, đe dọa”.

Người đàn ông rút súng, lên đạn dọa 2 người phụ nữ ở TP.HCM làm nhiều người thót tim-3
Bà D. kể lại sự việc

Người đàn ông rút súng, lên đạn dọa 2 người phụ nữ ở TP.HCM làm nhiều người thót tim-4
Sự việc xảy ra trước nhà bà D.

Công an huyện Hóc Môn cho biết người đàn ông cầm súng trong vụ việc tên L.(ngụ huyện Củ Chi). Người này làm bảo vệ và ban đầu khai nhận khẩu súng là súng nhựa đồ chơi.

Liên quan đến việc bà D. bị đánh, công an cho biết không khởi tố vụ án do bà D. có kết quả giám định thương tật 0%.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-rut-sung-len-dan-doa-2-nguoi-phu-nu-o-tphcm-n-238001.html

nổ súng mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao