Người đàn ông Singapore chết cháy ở Hậu Giang chiều mùng 1 Tết

Do vụ cháy xảy ra trong phòng kín nên khi dập tắt đám cháy, nạn nhân đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Tối 22/1 (mùng 1 Tết), một lãnh đạo huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) xác nhận với Tiền Phong cho biết, một vụ cháy xảy ra khoảng 13h30 cùng ngày tại một căn nhà ở ấp 3, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy.

Hâu quả, một người (quốc tịch Singapore) bị bỏng nặng đến bệnh viện nhưng người này đã tử vong ngay sau đó.

“Thông tin tôi cũng nắm sơ bộ là như vậy, Công an huyện đang làm việc, xin ý kiến Công an tỉnh và điều tra nên chưa báo cáo lại, khi có báo cáo cụ thể sẽ thông tin”, vị lãnh đạo huyện cho hay.

Người đàn ông Singapore chết cháy ở Hậu Giang chiều mùng 1 Tết-1

Cũng trong tối cùng ngày, Người Lao Động thông tin thêm, vụ cháy xảy ra tại nhà bà N.T.Tết (71 tuổi; ngụ huyện Vị Thủy) khiến ông S.L.A.S (con rể bà T.; quốc tịch Singapore) bị bỏng nặng. 

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, vụ cháy xảy ra trong phòng kín, lúc phát hoả thì căn phòng bị khoá bên trong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, cạy cửa xông vào cứu người. Sau khoảng 50 phút, đám cháy được dập tắt.

Thiệt hại ước tính ban đầu là khoảng 10 triệu đồng, riêng ông S. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Thủy cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết bỏng quá nặng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-singapore-chet-chay-o-hau-giang-chieu-mung-1-tet-n-334429.html

vụ cháy tử vong

Tin tức mới nhất