'Người đàn ông sinh con' lấp lửng nối lại mối duyên với vợ cũ

Minh Anh - Minh Khang ngày càng có tiến triển tốt sau hơn 7 tháng chia tay trong ồn ào.

Trên Facebook mới đây, Minh Khang - "người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con" gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới. Khoảnh khắc ghi lại anh bên con gái và vợ cũ Minh Anh.

Hiện tượng chuyển giới cho biết: "Ba Khang đưa bé Chuột về Cần Thơ mừng sinh nhật muộn cùng gia đình của mẹ Minh Anh".

Người đàn ông sinh con lấp lửng nối lại mối duyên với vợ cũ-1
Minh Khang đưa con gái về quê vợ cũ.

Chia sẻ của Minh Khang lập tức nhận được sự quan tâm. Ngoài khen bé Chuột đáng yêu, cư dân mạng đặc biệt để ý đến mối quan hệ hiện tại của bố mẹ cô bé.

Trải qua sóng gió, Minh Khang và vợ cũ có vẻ đang suy nghĩ lại chuyện nối lại tình xưa. Dưới bài viết, khi có người bày tỏ: "Em chỉ mong anh chị sớm quay lại thế là đủ", ông bố chuyển giới trả lời: "Để thời gian quyết định duyên nợ em ơi".

Người đàn ông sinh con lấp lửng nối lại mối duyên với vợ cũ-2
Cặp đôi hạnh phúc bên công chúa nhỏ như chưa hề chia ly.

Thời gian qua, Minh Khang - Minh Anh liên tục để lộ dấu hiệu quay lại. Đầu tiên vào ngày 5/5, Minh Khang gây chú ý khi chia sẻ vlog lần đầu tiên cùng vợ cũ đưa con gái đi chơi sau gần 7 tháng chia tay.

Đính kèm, ông bố trẻ viết: "Dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì ba vẫn luôn cố gắn để Chuột đầy đủ nhất có thể. Từ vật chất đến tinh thần, không vì điều gì cả chỉ đơn giản là vì Chuột có quyền hạnh phúc".

Chia sẻ của Minh Khang khiến nhiều người cho rằng anh và vợ cũ đã xóa bỏ "ân oán", nối lại tình xưa vì con.

Người đàn ông sinh con lấp lửng nối lại mối duyên với vợ cũ-3
Con gái đáng yêu của cặp đôi.

Trước thông tin yêu lại vợ cũ, Minh Khang cho hay: "Tương lai thì Khang không biết hai đứa có về lại bên nhau hay không. Nhưng hiện tại bây giờ là không có quay lại. Chỉ là cả hai cùng hỗ trợ cho Chuột (con gái cặp đôi) có đủ ba và mẹ trong bộ ảnh đầu tiên để đón sinh nhật thôi ạ".

Trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, Minh Khang từng tâm sự anh vẫn còn thương vợ cũ. Anh sẵn sàng chào đón Minh Anh, nếu một ngày Chuột muốn mẹ quay về và vợ cũ hiểu được giá trị của gia đình.

Người đàn ông sinh con lấp lửng nối lại mối duyên với vợ cũ-4
Chia sẻ của Minh Anh.

Về phía Minh Anh, mới đây cô cũng gây chú ý khi lần đầu nói về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ nhân dịp con gái tròn 1 tuổi.

Theo lời người mẹ chuyển giới: "Chuyện hợp tan là chuyện của người lớn. Dù như thế nào vẫn ưu tiên, sẽ dành cho con những điều trọn vẹn nhất, vào những khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời. Kỉ niệm 1 tuổi của con.

Tình yêu thương của ba mẹ chính là nguồn cảm hứng truyền cho con một sức mạnh vô biên, để con có thể thực hiện những điều mình mong ước.

Dù con có làm gì, hay sống ở đâu, cuộc sống có thăng trầm lẫn lộn thì tình cảm của ba mẹ dành cho con là điều không hề thay đổi con nhé".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-he-hien-tai-giua-minh-khang-voi-vo-cu-n-262761.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất