Người đàn ông suýt tử vong vì bị ong đốt hơn 20.000 vết

Anh chàng 20 tuổi này may mắn được cứu sống sau khi vô tình bị ong đốt trong lúc cắt tỉa cây, cũng như nuốt khoảng 30 con vào bụng.

Theo FOX 19, một người đàn ông ở bang Ohio, Mỹ rơi vào nguy kịch sau khi bị ong đốt hàng nghìn lần vào thứ sáu tuần trước.

Nạn nhân là anh Austin Bellamy, 20 tuổi, hiện vẫn được thở máy trong tình trạng hôn mê tại Trung tâm Y tế Đại học Cincinnati vào tối 30/8 (theo giờ địa phương).

Bellamy kể lại, trong lúc đang cắt tỉa cành cây cùng với 2 người là bà Phyllis Edwards và chú Dustin Edwards đứng bên dưới, thì vô tình cắt vào tổ ong.

“Khi Bellamy bắt đầu cắt vào chúng thì đàn ong bay ra, và nó cố gắng trèo xuống, nhưng không thể. Lúc này, Bellamy la lên, 'Cứu! Cứu tôi! Cứu!' nhưng cũng không ai có thể giúp nó", bà Phyllis nhớ lại. 

Người đàn ông suýt tử vong vì bị ong đốt hơn 20.000 vết-1
Toàn bộ phần đầu và cánh tay của anh chàng chi chít vết ong đốt

Cả bà và chú của anh đều chứng kiến vụ việc nhưng không thể cứu chữa vì bản thân họ cũng đang bị tấn công.

"Tôi cố leo lên thang để cứu Bellamy nhưng không được vì tôi cũng bị ong bao vây", bà của Bellamy chia sẻ.

Shawna Carter, mẹ của Bellamy cho biết, bà đã ngất đi khi nhận được tin báo qua cuộc điện thoại. Cô ấy nói: “Nó quá sức tưởng tượng đối với tôi".

Cũng theo bà Carter, ngoài bị đốt ít nhất 20.000 lần, Bellamy còn nuốt khoảng 30 con ong vào bụng và phải mất hơn một ngày để các bác sĩ hút chúng ra. May mắn thay, các bác sĩ cho biết Bellamy sẽ bình phục hoàn toàn.

Người đàn ông suýt tử vong vì bị ong đốt hơn 20.000 vết-2

Trước đó, ông Brett Reeder, một ngư dân sống ở bang Florida (Mỹ) cũng suýt mất đi ngón tay khi cố gắng tiếp cận một con cá mập.

Sau khi câu được một con cá mập chanh, cả gia đình Brett Reeder tỏ ra vô cùng thích thú. Tuy nhiên, khi Brett Reeder cố gắng tiếp cận con cá để gỡ lưỡi câu ra khỏi miệng nó thì một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra.

Đoạn clip được người vợ ghi lại cho thấy, anh chàng đang cúi người xuống và dùng tay không tóm lấy con cá. Tuy nhiên, nó bất ngờ tỏ ra kích động, quẫy mạnh để thoát ra khỏi sự khống chế của Brett Reeder.

Lúc này, bàn tay ông vô tình lọt vào miệng của con cá và bị nó cắn chặt khiến ông hét lên trong đau đớn. May mắn thay, người đàn ông sau đó đã rút được bàn tay ra khỏi miệng con cá.

Sau vụ tai nạn, Brett Reeder được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Dù bị bầm dập nghiêm trọng nhưng các ngón tay của Brett Reeder vẫn được giữ lại.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-suyt-tu-vong-vi-bi-ong-dot-hon-20000-vet-n-319074.html

bị ong đốt nguy kịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao