Người đàn ông tự dùng dao cắt “cậu nhỏ”

Một người đàn ông 43 tuổi ở Anh đã tự mình cầm dao cắt “cậu nhỏ” ngay giữa con phố đông người ở hạt Cornwall, Tây Nam nước Anh.

Theo tờ Falmouth Packet, người đàn ông (giấu tên) khỏa thân trên phố, sau đó cầm một chiếc dao bếp rồi tự cắt “cậu nhỏ” của mình trước sự khiếp sợ của những người có mặt lúc đó.
 
Người phát ngôn dịch vụ cứu thương South Western cho biết người đàn ông bị mất máu rất nhiều. Những người chứng kiến sự việc vô cùng sợ hãi và đã gọi điện thông báo cho lực lượng cảnh sát.


Ảnh minh họa.

Chia sẻ với tờ Huffington Post UK, đại diện phòng cảnh sát Devon và Cornwall: “Hành động nghiệm trọng đã khiến người đàn ông lâm vào tình trạng nguy kịch máu mất quá nhiều”.

Khi lực lượng cảnh sát đến hiện trường thì người đàn ông đã quay về nhà, nhưng các nhân viên cảnh sát vẫn cố gắng tiếp cận người đàn ông để sơ cứu trước khi cấp cứu đến.

Thượng sĩ Phil Binnie cho biết: “Nếu mọi người không gọi điện báo tin sớm, và không có sự cứu giúp kịp thời của lực lượng cảnh sát thì có thể tính mạng của người đàn ông sẽ gặp nguy hiểm”.

Người đàn ông sau đó được điều trị tại bệnh viện Hoàng gia Cornwall ở thị trấn Truro. Hiện tình trạng sức khỏe của người này đã ổn định.

Theo Dân trí

Tin tức mới nhất