Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn

Kể từ khi gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới, cuộc sống của Minh Khang và Minh Anh có nhiều thay đổi.

Năm 2017, đám cưới cặp đôi Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm cực lớn.

Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn-1

Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, họ mới có những tin nhắn đầu tiên và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng cả hai đã được người thân chấp thuận.

Ước mơ làm cha mẹ được cặp đôi ấp ủ ngay từ khi chưa kết hôn song đến năm 2019 họ mới quyết định có con. Mang thai thay vợ, Minh Khang phải ngừng tiêm hormone để có lại kinh nguyệt và bắt đầu quá trình bồi bổ để có em bé.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn-2

Sau 3 tháng thì Khang đã có thai. Đó là niềm hạnh phúc lớn của cặp đôi và cũng đồng nghĩa với việc Minh Khang trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Sau thời gian bầu bí, tối ngày 16/5, Minh Anh gây chú ý khi thông báo Minh Khang đã vượt cạn thành công. Cô công chúa đầu lòng được chào đời bằng phương pháp sinh thường và hoàn toàn khỏe mạnh.

Do đã cắt hoàn toàn tuyến sữa nên em bé của cặp đôi phải ăn sữa ngoài. 

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn-3

Minh Khang cho biết, dù không được bú sữa "mẹ" nhưng bé Chuột (tên gọi ở nhà của em bé) trộm vía rất ngoan, ăn ngủ đúng giờ. Khoảng 2 tiếng, em sẽ thức dậy uống sữa rồi ngủ tiếp. 

"Sau khi tôi sinh con, gia đình nội ngoại 2 bên đều rất vui mừng. Về phần mẹ Minh Anh, do bận công việc, nhà lại ở xa chưa trực tiếp tới thăm cháu nhưng ngày nào cũng gọi điện hỏi han.

Tôi rất thương và yêu con nhưng do cháu mới sinh, cơ thể còn yếu ớt nên tôi cũng không dám bế nhiều.

Trước đây bận đi show, cả tháng mới về một lần nhưng giờ có con rồi, tôi sẽ tranh thủ thời gian bên con. Khi con cứng cáp, chắc đi đâu tôi cũng muốn mang theo mất", Minh Khang cho hay.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn-4

Một tháng sau ngày vượt cạn thành công, mới đây Minh Khang đã tái xuất rạng rỡ bên vợ và con gái. Nhìn ảnh có thể thấy dù vừa mới sinh nhưng anh đã lấy lại được sức khỏe như thời điểm trước khi mang bầu. Trên môi ông bố trẻ luôn nở nụ cười rạng rỡ khi chính thức được lên chức bố.

Cách đây 2 ngày, khi con gái tròn 1 tháng tuổi, cả 2 đã tổ chức tiệc linh đình, mời rất nhiều bạn bè và người thân chung vui.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn-5
Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn-6
Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn-7

Trên trang cá nhân, cặp bố mẹ đặc biệt cũng nhắn nhủ cực xúc động đến thiên thần nhỏ của mình: “Mừng đầy tháng con gái yêu. Tròn một tháng đầu đời, gia đình mình có nhau rồi con nhé. Ba mẹ chúc con gái tất cả, ra tháng khoẻ mạnh, mau lớn, ba mẹ thương bé Chuột nhiều!”.

Về bé Chuột, càng lớn em càng bụ bẫm, đáng yêu. Cùng chúc cho gia đình nhỏ này luôn tràn ngập tiếng cười nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-sinh-con-dau-tien-o-viet-nam-tai-xuat-rang-ro-n-225986.html

cộng đồng LGBT mang thai

Tin tức mới nhất