'Người đàn ông Việt Nam sinh con' cắt bỏ tử cung và buồng trứng

Bên cạnh việc loại bỏ cổ tử cung và buồng trứng, Minh Khang còn tạo cơ bụng và nam hóa gương mặt.

Sau 11 tháng sinh con, chia sẻ với 2Sao.vn Minh Khang cho biết anh đang có mặt tại Hà Nội để thực hiện một số cuộc phẫu thuật, hoàn thành giấc mơ chuyển giới như mong muốn.

Trước đó, ông bố chuyển giới cũng có chia sẻ trên Facebook thông báo đến mọi người về việc trở lại Hà Nội lần này là để hoàn thành việc chuyển đổi giới tính một cách toàn diện.

Lần này "ông bố Việt Nam đầu tiên sinh con" sẽ loại bỏ cổ tử cung, buồng trứng, bên cạnh việc tạo cơ bụng và nam hóa gương mặt.

Người đàn ông Việt Nam sinh con cắt bỏ tử cung và buồng trứng-1
Chia sẻ của Minh Khang đến mọi người trên trang cá nhân.

Minh Khang bắt đầu lên bàn mổ vào ngày 16/3. Ca đại phẫu đã thành công tốt đẹp nhưng hiện tại anh vẫn chưa thể hoạt động như bình thường.

Minh Khang cho biết, đợi đến khi hoàn toàn bình phục, anh sẽ có những chia sẻ cụ thể về hành trình phẫu thuật chuyển giới lần này của mình.

Người đàn ông Việt Nam sinh con cắt bỏ tử cung và buồng trứng-2
Minh Khang trò chuyện với con gái trước ngày lên bàn mổ.

Biết được thông tin, rất nhiều người yêu mến gửi lời chúc, động viên ông bố chuyển giới. Trước tình cảm mọi người dành tặng, Minh Khang nhắn nhủ: "Khang xin chân thành cảm ơn tất cả tình thương của mọi người dành cho Khang, đồng hành cùng Khang đến thời điểm hiện tại.

Không biết làm gì hơn ngoài sự phấn đấu cố gắng để thay lời cảm ơn thiết thực nhất của Khang gửi đến tất cả mọi người. Một lần nữa Khang xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

Người đàn ông Việt Nam sinh con cắt bỏ tử cung và buồng trứng-3

Trước khi thực hiện cuộc đại phẫu thuật lần này, hơn 1 năm trước Minh Khang đã tiến hành cắt ngực. "Thế là kết thúc 1 năm nữa rồi, giờ này mới có thời gian ngồi ngẫm nghĩ lại mọi thứ. Mới đó mà Khang đã thực hiện ca phẫu thuật được 1 năm 4 tháng rồi đấy, nhanh thật.

Ngồi nhớ lại quãng thời gian trước kia, sợ lắm. Khi đi ra đường thường hay bị hỏi: 'Ủa trai hay gái mà nhìn lạ vậy?'. Rồi mình lén ba mẹ mua áo nịt ngực. Phải canh nửa đêm ba mẹ ngủ mới mang đi giặt và sấy cho khô ngay rồi mang đi cất. Mới có xíu tuổi đầu mà đi đứng cứ lum khum, vì đâu dám đi thẳng lưng sợ lại lộ vòng 1, rồi lại bị chọc ghẹo.

Nhưng từ ngày Khang bước xuống từ bàn mổ, là lúc Khang được tái sinh 1 lần nữa. Hơn 1 năm qua Khang rất tự tin diện áo sơ mi hở cổ, đi đứng tự nhiên hơn, tham gia các game show truyền cảm hứng cho các bạn, hoạt động nhiều hơn về mặt cộng đồng LGBT và thực hiện thành công dự án 'Khi Trans làm bố' của chính mình.

Năm mới rồi mong bình an sẽ đến với tất cả mọi người. Mong tổ nghiệp luôn bên con để con có thêm sự tinh thông và giúp được nhiều bạn cùng màu áo hơn thế nữa", Minh Khang chia sẻ về hành trình cắt ngực.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-khang-loai-bo-co-tu-cung-va-buong-trung-n-255317.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao