'Người đẹp cắm sừng' Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng

Không thể phủ nhận Lý Tiểu Lộ sở hữu ngoại hình trẻ trung, nhan sắc vẫn đẹp rạng rỡ như ngày nào.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ đăng tải một video mới lên mạng xã hội, chia sẻ quá trình chăm sóc da vùng cổ.

Trong đoạn video, người đẹp không ngại phơi bày toàn bộ gương mặt không hề son phấn. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với gương mặt trẻ đẹp của Lý Tiểu Lộ, dường như không có nhiều sự khác biệt giữa tuổi 40 và tuổi 20 của cô.

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng-1Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng-2

Lý Tiểu Lộ thường xuyên chia sẻ các bí quyết làm đẹp, dưỡng da trên mạng xã hội khoảng 1 năm trở lại đây.

Ở video mới nhất, cô cho biết bên cạnh dưỡng da mặt thì dưỡng da vùng cổ cũng là điều rất quan trọng, giúp bạn thêm trẻ trung hơn. 

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng-3Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng-4Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng-5Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng-6

Người đẹp đã phân tích một số yếu tố có thể gây ra nếp nhăn ở cổ, trong đó có việc mất collagen và da khô do tuổi già.

Lý Tiểu Lộ cho biết cô đã bắt đầu chăm sóc cổ từ khi sinh con gái Điềm Hinh, nhờ vậy mà có làn da luôn săn chắc, căng bóng. 

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ khoe mặt mộc ấn tượng-7

Trước đó người đẹp cũng bị "bóc" là dùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm rẻ tiền. Tuy nhiên, chính cô cũng lên tiếng cho rằng việc dùng mỹ phẩm quan trọng nhất là hợp với bản thân, hơn là quan tâm tới giá tiền.

Dù không còn hoạt động trong showbiz, song đời sống cá nhân của Lý Tiểu Lộ vẫn được cư dân mạng quan tâm. Gần đây nhất, cô bị đồn tái hợp với Giả Nãi Lượng.

Phòng làm việc của tài tử họ Giả đã phải lên tiếng phủ nhận và cho rằng những tin đồn như vậy đã ảnh hưởng đến danh tiếng của anh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-cam-sung-ly-tieu-lo-khoe-mat-moc-an-tuong-n-290810.html

Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất