Người đẹp Đài Loan suy sụp khi không thể mang thai

Trần Tiểu Kiều được công chúng biết đến nhờ tác phẩm "Hoàng tử ếch". Người đẹp thụ tinh nhân tạo để mong sớm có con ở tuổi 41, đáng tiếc lại thất bại.

Ngày 4/1, nữ diễn viên Triệu Tiểu Kiều chia sẻ video hành trình thụ tinh nhân tạo IVF của mình lên trang cá nhân. Đoạn clip ghi lại toàn bộ các bước thụ tinh cùng những lời tâm sự của cô khi kết quả không được như mong đợi.

Triệu Tiểu Kiều chia sẻ cô và chồng kết hôn đến nay đã hơn 3 năm, nhưng vẫn chưa có con. Điều này làm cô lo âu, muộn phiền vì tuổi tác ngày một lớn sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Sau khi bàn bạc kỹ với chồng, cô quyết định đi thụ tinh nhân tạo để thực hiện nguyện vọng làm mẹ. Tuy nhiên, người đẹp Hoàng tử ếch đã thất bại ngay ở lần thụ tinh đầu tiên.

Người đẹp Đài Loan suy sụp khi không thể mang thai-1
Triệu Tiểu Kiều suy sụp tinh thần khi thụ tinh nhân tạo thất bại.

"Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc tôi nhốt mình ở trong phòng tối. Tôi hoàn toàn suy sụp, bất lực khi nhận được kết quả. Ngay từ đầu, rõ ràng mọi thứ đều rất tốt. Tại sao lại là tôi. Tôi đã cố gắng và hy vọng rất nhiều", nữ diễn viên tâm sự trong nước mắt.

Dù vậy, Triệu Tiểu Kiều cho biết cô sẽ không đầu hàng trước số phận và sẽ tiếp tục hành trình thụ tinh nhân tạo. Sao nữ xứ Đài tin rằng với sự kiên trì và quyết tâm của mình, sẽ có một ngày cô được hưởng trái ngọt trong đời.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn và động viên người đẹp họ Triệu sớm vượt qua khó khăn. Đồng thời, khuyên cô dành nhiều thời gian tĩnh dưỡng, giảm bớt áp lực cho chính mình.

Người đẹp Đài Loan suy sụp khi không thể mang thai-2
Triệu Tiểu Kiều bên chồng và con trai riêng.

Triệu Tiểu Kiều sinh năm 1979, là diễn viên hoạt động tại showbiz Đài Loan. Cô được khán giả biết đến sau khi tham gia hai bộ phim thần tượng đình đám là Hoàng tử ếch Tình cờ.

Năm 2017, cô kết hôn với nam diễn viên Lưu Lượng Tá. Anh này lớn hơn Tiểu Kiều 12 tuổi, từng có một đời vợ và con riêng. Hiện, cậu con trai 16 tuổi của Lượng Tá đang sống cùng vợ chồng nữ diễn viên. Cô rất yêu thương con riêng của chồng. Cả hai thường xuyên chụp ảnh và quay vlog cùng nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-dep-dai-loan-suy-sup-khi-khong-the-mang-thai-post1032464.html?fbclid=IwAR2idbcN51dNxL3Ki3q-LnK0NgnfHZTWEHsn8MmBsVWvE1uAdhRHW2pHm2o

Triệu Tiểu Kiều

Tin tức mới nhất