Người đẹp "Giày thuỷ tinh" khoe ảnh cưới đẹp lung linh, So Ji Sub và Shin Min Ah đẹp đôi

- Ngôi sao trong bộ phim "Giày thuỷ tinh" Kim Jung Hwa tiết lộ ảnh cưới đẹp lung linh, So Ji Sub và Shin Min Ah đẹp đôi trong chiến dịch quảng cáo mới.

Ngày 12/8, công ty quản lý của Kim Jung Hwa bất ngờ công khai một số ảnh cưới của cô. Những hình ảnh được chụp theo phong cách cổ điển, pha chút lãng mạn và tinh tế, trông Kim Jung Hwa vô cùng xinh đẹp khi mặc váy cô dâu.

Được biết, đám cưới của Kim Jung Hwa và nhạc sĩ, ca sĩ kiêm nhà truyền đạo Yoo Eun Sung sẽ tổ chức tại nhà thờ Dong Soong, Daehak, Seoul vào ngày 24/8. Đám cưới được diễn ra bí mật, trong không khí ấm cúng của những bạn bè người thân thiết chứ không có sự góp mặt của báo giới.

Kim Jung Hwa gặp Yoo Eun Sung khi anh viết nhạc cho bài hát Hello Agnes - ca khúc chủ đề trong cuốn sách cùng tên của Jung Hwa. Yoo Eun Sung hơn nữ diễn viên xinh đẹp 6 tuổi và hai người đã hẹn hò với nhau được 6 tháng. Kim Jung Hwa được biết đến qua những bộ phim nổi tiếng Giày thủy tinh, Tình yêu ngọt ngào... Trong phim Giày thủy tinh, Kim Jung Hwa vào vai em gái của nhân vật nam chính.









So Ji Sub và Shin Min Ah đẹp đôi

Xuất hiện trong chiến dịch thu 2013 của hãng thời trang Giordano, cặp đôi So Ji Sub và Shin Min Ah vô cùng phong cách và đẹp đôi trong từng shoot hình. Nếu như So Ji Sub thể hiện chất đẹp trai nam tính thì Shin Min Ah lại dịu dàng xinh đẹp. Cả hai đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn.















Phạm Việt - Theo (C)

Tin tức mới nhất