Người đẹp Hàn 'bên bờ vực thẳm' sau 1 năm nổi tiếng

Noze đang vướng vào hàng loạt cáo buộc, từ việc phân biệt đối xử với các nhãn hàng quảng cáo, cho tới mắc bệnh ngôi sao.

Tháng 8/2021, nữ dancer Noze nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia chương trình chuyên về vũ đạo Street Woman Fighter. Cô gây gốt với nhan sắc xinh đẹp không thua kém các thần tượng nổi tiếng cùng khả năng vũ đạo mềm mại, điêu luyện.

Noze tên thật là Noh Jihye, sinh năm 1996 và là vũ công chuyên nghiệp. Cô là thành viên, đội trưởng của nhóm nhảy WayB. Bên cạnh công việc là backup dancer, cô cũng có kinh nghiệm dạy nhảy, biên đạo cho nhiều trung tâm và nghệ sĩ nổi tiếng. 

Người đẹp Hàn bên bờ vực thẳm sau 1 năm nổi tiếng-1

Những video của Noze trên Youtube nhanh chóng cán mốc triệu view, Instagram của cô hiện cũng đạt 3,3 triệu người theo dõi. 

Theo truyền thông tiết lộ, phí quảng cáo của Noze đã tăng gấp 70 lần và được ví như "cô bé lọ lem". Cô trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu từ mỹ phẩm, ẩm thực, thời trang, game online...

Phí quảng cáo trung bình để mời Noze là 150 triệu won (2,8 tỷ đồng). Với việc ký liên tiếp 9 hợp đồng, nữ dancer có thể kiếm tới 1 tỷ won (19 tỷ đồng).

Tuy nhiên mới đây, Noze bị nhiều nhãn hàng đăng bài tố cáo mắc bệnh ngôi sao và vi phạm hợp đồng. Được biết, cô đã xóa nhiều bài đăng quảng cáo từ các nhãn hàng nhỏ, chỉ để lại bài đăng liên quan đến thương hiệu cao cấp. 

Người đẹp Hàn bên bờ vực thẳm sau 1 năm nổi tiếng-2

Với mỗi bài đăng trên trang Instagram cá nhân, Noze nhận được số tiền khoảng 30 đến 50 triệu won (tương đương 550 cho đến 900 triệu đồng). Các thương hiệu sẽ ký kết với Noze đăng khoảng 1 đến 3 bài trong thời gian 3 - 6 tháng. 

Song Noze tỏ ra khá tùy hứng, cô thường xuyên lên bài quảng cáo chậm, không giữ đúng thời hạn hợp đồng. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch marketing của các công ty.

Một công ty nhỏ cho hay: “Chúng tôi gửi yêu cầu Noze đăng bài nhưng cô ấy cứ chậm trễ mãi. Phải hối thúc liên tục thì cô ấy mới chịu đăng. Trễ so với deadline tận mấy tháng, rồi giờ cô ấy xóa bài đăng của chúng tôi không thương tiếc".

Không lâu sau, công ty quản lý của Noze là Starting House đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự việc ầm ĩ này.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nhân viên từng tiếp xúc với Noze bày tỏ mệt mỏi khi phải làm việc với nữ dancer. 

Người đẹp Hàn bên bờ vực thẳm sau 1 năm nổi tiếng-3

"Cô ấy tỏ rõ chán ghét khi làm việc với chúng tôi. Thái độ ấy gây khó khăn và mệt mỏi cho tất cả mọi người trong trường quay. Làm việc cùng cô ấy một ngày khiến tôi mất sạch thiện cảm", một nhân viên quay phim tiết lộ. 

Scandal thái độ là bê bối nghiên trọng đối với các ngôi sao xứ Hàn. Không lâu trước đây, trưởng nhóm Irene của nhóm nhạc nữ Red Velvet cũng bị tố cáo mắc bệnh ngôi sao khiến cho cô bị tẩy chay, phải đóng băng hoạt động trong 1 năm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noze-ben-bo-vuc-tham-sau-1-nam-noi-tieng-n-313226.html

Noze Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao