Người đẹp lai đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020

Tạ Gia Di mang hai dòng máu Trung - Anh. Cô có chiều cao khiêm tốn so với các thí sinh khác nhưng vẫn giành được ngôi vị cao nhất.

Tối 30/8, trang HK01 đưa tin đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 được tổ chức dưới hình thức chương trình thực tế, phát sóng trực tuyến. Chiến thắng thuộc về Tạ Gia Di, người đẹp mang hai dòng máu Trung - Anh, dù chỉ cao 1,6 m. Ảnh: HK01.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ trong cuộc thi, Tạ Gia Di cho biết cô đã giảm 6 kg trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hong Kong. Có chiều cao khiêm tốn, khung xương lớn do là con lai, nhưng Tạ Gia Di tự tin bước vào các vòng thi hình thể. Cô nói: "Vòng eo của tôi không phải lớn nhất trong số các thí sinh, nhưng nhìn tôi như người béo nhất. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng với bất cứ phần thi nào". Ảnh: HK01.

2sao.vn | Photobook

Tạ Gia Di được đánh giá cao về khuôn mặt mộc tươi tắn với đường nét thanh tú. "Cô ấy có gương mặt rất đẹp", "Tạ Gia Di có nụ cười đẹp, nhìn cô ấy cười như tỏa sáng", là bình luận của khán giả Hong Kong trên trang HK01. Ảnh: HK01.

2sao.vn | Photobook

Giành được ngôi vị hoa hậu, Tạ Gia Di chia sẻ: "Ngay từ khi còn nhỏ, cha đã muốn tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sau khi đăng quang, tôi sẽ làm tốt vai trò của mình, đồng thời bắt đầu sự nghiệp diễn xuất". Ảnh: HK01.

2sao.vn | Photobook

Trước khi trở thành Hoa hậu Hong Kong 2020, Tạ Gia Di làm công việc y tá tại Scotland. Cô lớn lên ở Scotland và không thông thạo tiếng Quảng Đông. Mỗi năm, người đẹp về Hong Kong một lần và rất yêu thích xứ Hương Cảng. Tạ Gia Di cho biết sẽ chăm chỉ trau dồi khả năng ngôn ngữ để giao tiếp với truyền thông và học diễn xuất. Ảnh: HK01.

2sao.vn | Photobook

Tạ Gia Di còn giành giải phụ "Người đẹp ăn ảnh nhất". Sau khi đăng quang, Tạ Gia Di và hai á hậu sẽ được đài TVB ký hợp đồng hoạt động nghệ thuật. Nhiều minh tinh nổi tiếng như Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Lý San San, Hướng Hải Lam, Quách Thiện Ni, Từ Tử San cũng bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ cuộc thi này. Ảnh: HK01.

2sao.vn | Photobook

Năm người đẹp lọt vào vòng cuối cùng của Hoa hậu Hong Kong 2020 bao gồm: Trần Trinh Di, Hà Mạnh San, Quách Bách Nghiên, Quảng Mỹ Tuyền và Tạ Gia Di. Trong đó, á hậu 2 là Trần Trinh Di. Cô vốn là tiểu thư một gia tộc giàu có. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ cuộc sống sang trọng, du lịch nhiều nơi, tận hưởng các dịch vụ đắt đỏ. Ảnh: HK01, Weibo.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 1 là Quách Bách Nghiên 22 tuổi, cao 1,67 m. Cô được khán giả Hong Kong yêu thích qua những hình ảnh đời thường trẻ trung, mang nét đẹp của "nữ thần học đường". Ảnh: HK01, Weibo. (Theo Zing)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-lai-dang-quang-hoa-hau-hong-kong-2020-post1125998.html

hoa hậu hong kong