Người đẹp này là 'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn tháng 8

(2Sao) - Ba năm trở lại đây, Son Ye Jin gây tiếng vang lớn khi góp mặt trong các bộ phim điện ảnh ăn khách.

Sau bộ phim truyền hình Shark năm 2013, Son Ye Jin tạm dừng đóng phim truyền hình để tập trung cho những dự án phim điện ảnh. Một năm sau, người đẹp gây sốt màn ảnh rộng với tác phẩm The Pirates. Bộ phim gặt hái thành công vang dội khi thu hút tới hơn 8,665 triệu khán giả tới rạp. Không những vậy, diễn xuất của Son Ye Jin được giới phê bình và khán giả đánh giá cao. Nhờ đó, người đẹp đã đăng quang ngôi vị Ảnh hậu tại Lễ trao giải Grand Bell lần thứ 51.


Năm 2014, Son Ye Jin gây sốt màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh The Pirates.

Tháng 8 này, Son Ye Jin tiếp tục tỏa sáng trong mảng phim điện ảnh. Bộ phim The Last Princess mà cô đóng chính đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh rộng. Tính tới ngày 24/8, tác phẩm trên đã vượt mốc 5 triệu khán giả.

Tháng 8 này, Son Ye Jin "làm mưa làm gió" trên màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh
The Last Princess.


The Last Princess do Heo Jin Ho chỉ đạo thực hiện và được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên. Bộ phim kể về số phân bi kịch của Deok Hye, công chúa cuối cùng của nhà nước phong kiến Triều Tiên, người đã bị ép phải sang Nhật làm con tin.




Diễn xuất của Son Ye Jin nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả và giới phê bình.

Bộ phim nhận được khá nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Một nhà phê bình phim nhận xét: "The Last Princess đủ hấp dẫn để thu hút người xem từ đầu đến cuối phim". Cũng có nhiều lời tán tụng dành cho diễn xuất của Son Ye Jin: "Son Ye Jin thể hiện chiều sâu cảm xúc của nhân vật Deok Hye quá tuyệt vời."

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất