Người đẹp Pháp chê bai Hoa hậu Hoàn vũ sau khi trắng tay

Trắng tay trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2023, người đẹp Pháp - Diane Leyre lên tiếng chê bai ê-kíp trang điểm của cuộc thi trên truyền hình.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023, người đẹp Pháp - Diane Leyre tham gia một chương trình trên truyền hình với vai trò khách mời. Tại đây, cô đã lên tiếng chê bai ê-kíp trang điểm của cuộc thi năm nay.

Diane Leyre nói: "Họ đã làm hỏng lớp make-up của tôi. Tôi nghĩ ê-kíp trang điểm năm nay đến từ Nam Mỹ. Họ không muốn một cô gái đến từ Pháp giành được vương miện. Họ đã làm cháy một lọn tóc của tôi. Trang điểm tồi tệ lắm".

Người đẹp còn chia sẻ trong phần thi trang phục dân tộc, cô có 20 phút để chuẩn bị trang điểm và làm tóc nhưng một người của ban tổ chức đã đến và yêu cầu cô tự làm mọi thứ.

Người đẹp Pháp chê bai Hoa hậu Hoàn vũ sau khi trắng tay-1Người đẹp Pháp chê bai Hoa hậu Hoàn vũ sau khi trắng tay-2
Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2023 - Diane Leyre.

Những chia sẻ của Diane Leyre khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Trước đó, cũng đã có nhiều thông tin chê bai MUBA - ê kíp tài trợ trang điểm của cuộc thi năm nay. Nhiều người cho rằng các chuyên viên trang điểm của ê-kíp này không tôn lên được nét đẹp của thí sinh.

Mặc dù vậy, cũng có những ý kiến cho rằng Diane Leyre thiếu tế nhị khi chê bai cuộc thi mà cô vừa tham gia. Một số khán giả cho rằng Diane Leyre cay cú vì trắng tay tại cuộc thi năm nay nên đã có những phản ứng tiêu cực như vậy.

Diane Leyre được xem là ứng viên sáng giá nhất của khu vực châu Âu tại cuộc thi năm nay. Trước chung kết, cô được nhiều diễn đàn sắc đẹp dự đoán giành những ngôi vị cao.

Tuy nhiên nhiều người chê bai phần trình diễn của Diane Leyre trong đêm bán kết. Đặc biệt, bộ váy dạ hội mà cô lựa chọn trong đêm thi này gây ra tranh cãi. Khán giả cho rằng thiết kế rườm rà, sến sẩm không tôn lên được nét đẹp quyến rũ của Diane Leyre.

Diane Leyre đăng quang Hoa hậu Pháp 2022 và được quyền đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tuy nhiên người đẹp đã từ chối vì muốn có thêm một năm trau dồi, rèn luyện.

Diane Leyre năm nay 25 tuổi, cao 1, 77 m, thông thạo ba ngôn ngữ Anh, Tây Ban Nha, Pháp. Người đẹp sở hữu hình thể săn chắc. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học IE và hiện là nhân viên kinh doanh bất động sản tại Quận 7 ở Paris.

Sau khi đăng quang, Diane Leyre trở thành người nổi tiếng được săn đón vì ở Pháp danh hiệu Hoa hậu Pháp được coi trọng. Cô được mời tham dự nhiều sự kiện.

Pháp cũng được xem là quốc gia mạnh nhất tại khu vực châu Âu ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Các đại diện Pháp cũng từng lập nhiều thành tích ấn tượng. Gần đây nhất, Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 với người đẹp Iris Mittenaere.

Mặc dù được đánh giá cao, Diane Leyre vẫn trắng tay ở cuộc thi năm nay khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài Pháp, cuộc thi năm nay còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cho các ứng viên sáng giá khác như Cộng hòa Dominica, Mexico, Brazil đứng vỗ tay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-phap-che-bai-hoa-hau-hoan-vu-sau-khi-trang-tay-post1589392.tpo

Iris Mittenaere Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao