Người đẹp Trung Quốc bỏng nặng sau khi giác hơi

Nữ diễn viên Đặng Sa được công chúng biết đến với vai diễn Ngụy Anh Ninh trong “Diên Hy công lược”. Người đẹp vừa bị bỏng nặng sau khi thực hiện liệu pháp giác hơi.

Ngày 18/12, HK01 đưa tin Đặng Sa bị bỏng nặng trong lúc giác hơi. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, sau khi kết thúc công việc ở Trung Sơn và quay về Bắc Kinh hôm 9/12, do cảm thấy cơ thể uể oải, người đẹp đã đi đến một tiệm spa để mát xa và giác hơi trị liệu phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên, sau khi làm xong Đặng Sa lại bị bỏng nặng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng đăng tải hình ảnh vết bỏng bị phồng rộp, sưng tấy kèm giấy chứng nhận y tế. Theo kết luận của bác sĩ, Đặng Sa bị bỏng nhiệt 8% ở mặt trước cánh tay phải và vùng lưng.

Người đẹp Trung Quốc bỏng nặng sau khi giác hơi-1
Hình ảnh vết bỏng được Đặng Sa chia sẻ lên trang cá nhân.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã sốc khi nhìn thấy vết thương của nữ nghệ sĩ. "Trông có vẻ rất nghiêm trọng. Cô ấy chắc là đau đớn lắm", "Thật kinh khủng và đáng sợ. Cơ sở spa nên chịu trách nhiệm", "Tôi còn không dám nhìn thẳng vào vết thương của Đặng Sa. Chỉ một chút mà đã bị bỏng đến mức độ như vậy, những ai có sở thích giác hơi nên cẩn thận hơn", cư dân mạng bình luận.

Theo truyền thông Trung Quốc, hiện tại Đặng Sa đang tích cực điều trị sau bỏng. Phía nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về việc sẽ truy cứu trách nhiệm của cơ sở spa. Bản thân người đẹp Diên Hy công lược cho hay ưu tiên số một của cô lúc này là điều dưỡng cơ thể thật tốt để vết thương nhanh lành lại và làm giảm tình trạng tăng sinh gây sẹo.

Người đẹp Trung Quốc bỏng nặng sau khi giác hơi-2
Đặng Sa được khán giả yêu mến với vai Ngụy Anh Ninh trong Diên Hy công lược.

Đặng Sa sinh năm 1985 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Năm 2007, cô chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi tham gia một chương trình tuyển chọn diễn viên do đài truyền hình Bắc Kinh tổ chức. Các tác phẩm tiêu biểu của Đặng Sa có thể kể đến như Tân thế giới, Cô phương bất tự thưởng, Bán yêu khuynh thành, Tiếu ngạo giang hồ, Mỹ nhân tâm kế...

Do chỉ nhận được vai phụ nên dù góp mặt trong rất nhiều tác phẩm, tên tuổi của nữ diễn viên vẫn chỉ ở mức sao hạng trung trong giới giải trí. Mãi đến năm 2018, Đặng Sa mới được khán giả chú ý và yêu mến với vai diễn Ngụy Anh Ninh - chị gái của nữ chính Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đóng) trong bộ phim đình đám Diên Hy công lược.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-dep-trung-quoc-bong-nang-sau-khi-giac-hoi-post1026749.html

diên hy công lược Đặng Sa

Tin tức mới nhất