Người đẹp Trung Quốc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ trễ 10 ngày

Người đẹp Trung Quốc sẽ đến El Salvador để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 vào ngày 13/11. Cô đi trễ so với các thí sinh 10 ngày.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra tại El Salvador từ ngày 3/11 đến 18/11. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn còn nhiều thí sinh chưa có mặt tại El Salvador.

Sáng 9/11, trang chủ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc đăng thông báo cho biết đại diện nước này lên đường sang El Salvador tham dự cuộc thi vào ngày 13/11.

"Gửi tới những người hâm mộ đang thắc mắc Jia Qi ở đâu, chúng tôi xin thông báo rằng cô ấy vẫn ổn và sẽ lên đường sang El Salvador để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 vào ngày 13/11", trang chủ cuộc thi cho biết.

Người đẹp Trung Quốc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ trễ 10 ngày-1Người đẹp Trung Quốc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ trễ 10 ngày-2
Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023 Jia Qi.

Như vậy, Jia Qi đến trễ so với các thí sinh khác 10 ngày khi cuộc thi chỉ còn 5 ngày nữa là kết thúc. Khán giả trên các diễn đàn sắc đẹp cho rằng Jia Qi là người đẹp đi thi trễ nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc.

Với việc đi trễ 10 ngày, nhiều khán giả cho rằng Jia Qi sẽ không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và dự đoán cô không thể đạt thành tích cao ở cuộc thi năm nay.

Ngoài Jia Qi, đại diện Myanmar - Amaro Bo cũng đi trễ 5 ngày. Cô đã có hành trình gian nan để đến với cuộc thi năm nay.

Đầu tiên, Amara Bo phải bay sang Việt Nam để chờ visa. Sau khi có visa, Amara Bo phải trải qua 3 lần quá cảnh tại Singapore, Pháp, Panama dài nhiều tiếng đồng hồ mới đến được El Salvador. Ngày 9/11, người đẹp Myanmar đăng tải những hình ảnh đầu tiên của cô ở cuộc thi năm nay.

Một thí sinh khác cũng tới trễ vì vấn đề visa là người đẹp Malaysia - Serena Lee. Nhiều nguồn tin chia sẻ, tình hình an ninh tại El Salvador có nhiều bất ổn nên Serena gặp khó khăn trong việc xin visa.

Bên cạnh đó, Serena Lee còn vướng vào lùm xùm giữa đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Malaysia là Công ty PT Capella Swastika Karya và ban tổ chức Miss Universe.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra tại El Salvador từ ngày 3/11. Chung kết dự kiến ngày 18/11. Đương kim hoa hậu là người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là Bùi Quỳnh Hoa.

Sáng 8/11 theo giờ Việt Nam, ban tổ chức Miss Universe đăng tải danh sách các MC chính thức của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 vào ngày 18/11 tại El Salvador.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo và MC gốc Việt Jeannie Mai cùng người đẹp Maria Menounos là 3 MC chính của đêm chung kết. Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray và người đẹp Zuri Hall đảm nhận vai trò MC hậu trường.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-trung-quoc-di-thi-hoa-hau-hoan-vu-tre-10-ngay-post1585496.tpo

R'Bonney Gabriel Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao