Người đẹp TVB gây sợ hãi vì diễn xuất tệ

Biểu cảm vô hồn, trợn mắt của Trần Oánh trong bộ phim "Chiến Trường Mỹ Lệ" bị phàn nàn. Nhiều khán giả cho biết ám ảnh và mất ngủ vì kỹ năng diễn xuất tệ của nữ diễn viên.

Ngày 10/10, HK01 đưa tin bộ phim Chiến Trường Mỹ Lệ - Penthouse bản Hong Kong - lên sóng vào đầu tháng 10, với sự tham gia diễn xuất của Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Trần Hiểu Hoa, Chu Thần Lệ, Tưởng Gia Mân, Trần Sơn Thông, Đinh Tử Lãng.

Sau khi phim lên sóng, kỹ năng diễn xuất của Trần Oánh trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Trong phim, cô thường xuyên trợn mắt, miệng hé chữ O để thể hiện cảm xúc nhân vật.

Người đẹp TVB gây sợ hãi vì diễn xuất tệ-1
Trần Oánh diễn kém.

Tuy nhiên, biểu cảm và hành động này của Trần Oánh bị đánh giá cường điệu quá mức. Người đẹp Hong Kong bị nhận xét biến nhân vật của mình trở nên ngốc nghếch, thiếu chiều sâu và thậm chí trông đáng sợ.

"Tôi gặp ác mộng vì biểu cảm của cô ấy", "Kỹ năng diễn xuất của Trần Oánh gây sợ hãi", "TVB đang nâng đỡ diễn viên kém tài", "Vai diễn này không phù hợp với Trần Oánh", khán giả chê bai năng lực của Trần Oánh.

Người đẹp TVB gây sợ hãi vì diễn xuất tệ-2
Diễn xuất bị chê của Trần Oánh.

Trần Oánh là một trong những "nữ thần mới" được nhà đài xứ Hương Cảng o bế vài năm trở lại đây. Cô tham gia nhiều dự án đáng chú ý như Chuyện bốn nữ luật sư, Cương (đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh), Cuộc chiến nữ quyền, Cuộc chiến thời trang.

Theo On, Trần Oánh được đặt kỳ vọng đột phá danh tiếng trong Penthouse bản Hong Kong. Một số nguồn tin cho biết Chiến Trường Mỹ Lệ là bộ phim mở đường cho Trần Oánh giành danh hiệu Thị hậu TVB vào cuối năm.

Cô được mong đợi vươn lên hàng hoa đán khi một trong những diễn viên nữ do nhà đài xứ Cảng thơm nâng đỡ nhiều năm qua là Đường Thi Vịnh đã rời TVB vào cuối tháng 9.

Tuy nhiên, diễn xuất của Trần Oánh chưa thuyết phục. Cô bị người đẹp Tưởng Gia Mân vượt mặt trong Chiến trường mỹ lệ.

Chiến Trường Mỹ Lệ hiện là bộ phim có rating cao trên sóng TVB. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ của 4 người bạn Chung Gia Bảo (Trần Oánh), Lâm Tiểu Mỹ (Trần Hiểu Hoa), Lý Tĩnh Nhi (Lưu Bội Nguyệt) và Chung Gia Kỳ (Tưởng Gia Mân). Họ vì tiền tài, danh vọng và đàn ông trở mặt thành thù, ganh ghét và bất chấp thủ đoạn để hạ bệ nhau.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-tvb-gay-so-hai-vi-dien-xuat-te-post1363790.html

tvb

Tin tức mới nhất