Người đẹp vô địch boxing thế giới dương tính với Covid-19

Nữ tay đấm Fabiana Bytyqi trở thành VĐV mới nhất nhiễm virus Covid-19.

Đã có nhiều VĐV các môn thể thao bị nhiễm virus Covid-19 và mới đây một trường hợp mới đã xuất hiện với môn boxing.

Nữ tay đấm người Cộng hòa Czech Fabiana Bytyqi, người đang giữ đai vô địch hạng cân dưới 45kg của Hiệp hội quyền anh thế giới (WBC), đã dương tính với virus và được đưa đi điều trị.

Người đẹp vô địch boxing thế giới dương tính với Covid-19-1
Fabiana Bytyqi dương tính với Covid-19 dù đang cách ly tại nhà.

WBC cho biết hiện chưa rõ cô Bytyqi đã lây bệnh từ đâu. Trước đó Bytyqi đã cách ly tại nhà được một thời gian, nhưng cô vẫn ra ngoài tập luyện thể dục và có thể lây nhiễm vì lý do này.

Năm nay 24 tuổi, Bytyqi là một trong những tay đấm rất đáng chú ý của làng boxing nữ thế giới. Cô thượng đài lần đầu tiên vào năm 2015 và đến nay đã sở hữu thành tích thắng 15 (5 trận bằng knock-out) và hòa 1 sau 16 trận đấu.

Vào năm 2018, Bytyqi đã làm nên lịch sử khi là tay đấm nữ người Czech đầu tiên đoạt một đai vô địch thế giới, khi cô đánh bại Denise Castle trong một trận đấu diễn ra tại quê nhà để đoạt đai vô địch hạng cân dưới 45kg. Tháng 11/2019, cô bảo vệ đai thành công trước Ana Arrazola với chiến thắng bằng tính điểm.

Người đẹp vô địch boxing thế giới dương tính với Covid-19-2
Bytyqi rất xinh đẹp và được nhiều fan mến mộ.

Bytyqi còn trẻ tuổi và chưa có người yêu nên có lượng fan khá đông đảo trên mạng xã hội. Sau khi biết tin, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc cô mạnh khỏe trên tài khoản Instagram.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/the-thao/nguoi-dep-vo-dich-boxing-the-gioi-duong-tinh-voi-covid-19-c9a762041.html

COVID-19 Virus Corona vận động viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao