Người đẹp xứ Hàn Oh In Hye bị nghi tự tử tại nhà riêng

Cảnh sát đã phát hiện Oh In Hye trong tình trạng bất tỉnh và đưa cô đến bệnh viện ngay sau đó.

Sáng 14/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Oh In Hye được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng. Theo sở cảnh sát Incheon Yeonsu cho biết, một người bạn của nữ diễn viên đã phát hiện ra cô bất tỉnh và gọi điện cho cứu hộ.

Khi cứu hộ đến nơi vào khoảng 5h sáng 14/9, tim của Oh In Hye đã ngừng đập. Ngay lập tức cô được đưa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu, hô hấp nhân tạo. May mắn hiện tại nữ diễn viên đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Người đẹp xứ Hàn Oh In Hye bị nghi tự tử tại nhà riêng-1

Sở cảnh sát cho biết đang điều tra thêm các tình tiết xung quanh vụ việc, nghi vấn lớn nhất hiện nay là người đẹp đã cố tự tử.

Oh In Hye sinh năm 1984 và bắt đầu sự nghiệp vào năm 2011 trong bộ phim Sin of a Family. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi sau khi diện bộ váy hở bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011.

Người đẹp xứ Hàn Oh In Hye bị nghi tự tử tại nhà riêng-2Người đẹp xứ Hàn Oh In Hye bị nghi tự tử tại nhà riêng-3

Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô cảm thấy hối hận vì đã diện bộ trang phục có phần phản cảm khi xuất hiện trước công chúng.

Oh In Hye đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình, tuy nhiên cô chưa có vai diễn nào thực sự nổi bật trong sự nghiệp ngoài bộ phim điện ảnh The Plan vào năm 2014.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dep-xu-han-oh-in-hye-bi-nghi-tu-tu-tai-nha-rieng-n-235512.html

Oh In Hye tự tử Sao Hàn

Tin tức mới nhất