Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?

Số phận 2 người đẹp “chịu ơn” và “phản bội” ông vua phòng vé Ngô Kinh khiến nhiều người bất ngờ.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-1

Theo Sina, tính đến hết năm 2019, Ngô Kinh đang dẫn đầu top doanh thu phòng vé và nghiễm nhiên trở thành "ông vua phòng vé" Trung Quốc, với ba tác phẩm xuất sắc: Chiến lang 2 đạt 5,68 tỷ NDT (816 triệu USD), Lưu lạc địa cầu 4,56 tỷ NDT (668 triệu USD) và Nhà leo núi 1 tỷ NDT (143 triệu USD). Thậm chí, truyền thông đất nước tỷ dân còn cho rằng, cái tên Ngô Kinh đang dần trở thành thương hiệu, thay thế Thành Long, Chân Tử Đan...

Dù phát hành từ năm 2017, song thành công của Chiến lang 2 vẫn được báo chí nhắc tới như một bảo chứng thành công của điện ảnh Trung Quốc trên trường quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều người còn chú ý đến cuộc sống của mỹ nữ đóng chung với Ngô Kinh trong Chiến lang 2 sau hai năm.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-2

Mỹ nữ vụt sáng thành sao nhờ đóng phim Ngô Kinh là Lư Tĩnh San (Celina Jade). Nói về lý do chọn bông hồng lai vào vai bác sĩ Rachel trong phim, ngôi sao võ thuật họ Ngô cho biết, ban đầu vai diễn này thuộc về Từ Gia Văn. Tuy nhiên, cô đào này đã từ chối vai diễn vì cát-xê thấp và đòi tăng giá. Do không có kinh phí, anh buộc phải từ chối và tìm diễn viên khác thay thế. Lư Tĩnh San là người được chọn sau đó. Nữ diễn viên cho hay, cô nhận lời đóng phim vì tình bạn lâu năm với tài tử sinh năm 1974 và biết anh đang kẹt tiền nên không đòi giá cát-xê cao.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-3

Trước đó, Lư Tĩnh San từng có dịp hợp tác với Ngô Kinh trong phim Lang nha. Cô cũng đóng nhiều phim của Hollywood song chủ yếu là các vai phụ. Tờ Sohu nhận định, trước khi nổi tiếng nhờ Chiến lang 2, Lư Tĩnh San chỉ là cái tên vô danh, ít ai biết đến ở thị trường phim ảnh Trung Quốc.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-4

Nhờ sự ảnh hưởng của Chiến lang 2, Lư Tĩnh San bất ngờ nổi tiếng và trở thành cái tên được truyền thông săn đón ở Trung Quốc. Cô cũng được lên bìa tạp chí Nam nhân trang (FHM bản Trung) với hình ảnh sexy. Truyền thông Trung Quốc nhận định, sự nghiệp của cô đào 34 tuổi sẽ còn tiến xa trong lương lai ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-5

Không sở hữu vẻ đẹp truyền thống phương Đông, song Lư Tĩnh San lại thu hút ánh nhìn người đối diện với đôi mắt to, sâu, thân hình gợi cảm. Sau Chiến lang 2, nữ diễn viên 8X còn tham gia phim điện ảnh Hello, Mrs. Money. Dù chỉ đạt được 600 triệu NDT (gần 2 tỷ VND) doanh thu phòng vé, song bộ phim vẫn được khán giả đánh giá cao, danh tiếng của mỹ nhân từng đóng phim Ngô Kinh không hề bị ảnh hưởng.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-6

Năm 2019, Lư Tĩnh San sẽ tham gia bộ phim truyền hình Anh ấy không yêu bạn nhiều đến thế hợp tác với Tống Thiến, Trịnh Khải, Lý Thuần.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-7

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Lư Tĩnh San còn có mối tình đẹp với Hàn Canh - cựu thành viên EXO. Vào ngày 31.12.2019, cặp đôi đã tổ chức đám cưới. Báo chí Trung Quốc cho biết, Lư Tĩnh San còn khéo léo kết nối mối quan hệ hợp tác cho ông xã với Ngô Kinh, giúp chồng có nhiều tài nguyên phim ảnh hơn trong lương lai.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-8

Lư Tĩnh San nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhờ Chiến lang 2. Sau 2 năm, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Điều này khiến nhiều người tò mò hơn về tình hình hiện tại của Từ Gia Văn - mỹ nữ dám cả gan "phản bội" Ngô Kinh ở thời điểm anh gặp khó khăn.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-9

Trước đó, diễn viên họ Từ cho biết, cô được mời đóng Chiến lang 2 với cát-xê chỉ vỏn vẹn 200.000 NDT (697 triệu VND). Đồng thời, các diễn viên phải sang Châu Phi quay cảnh hành động nguy hiểm mà không có thêm bất cứ chi phí nào. Từ Gia Văn khẳng định, cô không đòi tăng cát-xê như những gì Ngô Kinh nói với báo giới trước đó.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-10

Theo Sohu, trong 2 năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1991 vẫn đóng phim. Cô không tạo scandal ồn ào nhằm gây chú ý mà chỉ tập trung cho công việc, chờ cơ hội nổi tiếng.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-11

Người đẹp 9X tham gia nhiều phim như Ái tình biên cương, Chú hồn, Bát bách.... Tuy nhiên, các tác phẩm này không gây được ấn tượng với khán giả.

Người đóng phim Ngô Kinh có cả tiền lẫn tình, kẻ phản bội ông vua phòng vé sống ra sao?-12

So với mỹ nữ của Ngô Kinh, địa vị trong giới của người đẹp họ Từ còn kém xa. Nhưng xét về nhan sắc, cô không hề thua kém bóng hồng lai Mỹ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/nguoi-dong-phim-ngo-kinh-co-ca-tien-lan-tinh-ke-phan-boi-ong-vua-phong-ve-song-ra-sao-1048830.html

Ngô Kinh

Tin tức mới nhất