Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc

Trong khi Hà Siêu Doanh được ủng hộ khi cưới nam sinh trường Havard, cuộc hôn nhân của Hà Siêu Nghi với tài tử Hong Kong từng bị ông trùm sòng bạc phản đối kịch liệt.

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-1
Hà Siêu Liên (Laurinda Ho, sinh năm 1991) là con gái của Hà Hồng Sân với người vợ thứ 3 Trần Uyển Trân. Trong số 17 người con, Siêu Liên là con gái được “vua sòng bạc Macau” cưng chiều nhất. Bạn trai của ái nữ họ Hà cũng là một nhân vật quen thuộc trong giới giải trí, diễn viên Đậu Kiêu.

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-2
Giữa năm 2019, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu lộ loạt ảnh hẹn hò. Sau đó, cả hai nhanh chóng lên tiếng xác nhận tin đồn. Trong một cuộc phỏng vấn, Siêu Liên từng chia sẻ cô coi Đậu Kiêu là đối tượng kết hôn lý tưởng, hết lời khen người yêu. Thông tin ra mắt hai bên gia đình vào cuối năm ngoái và hình ảnh thân mật mới đây của đôi trẻ làm dấy lên tin đồn cả hai sắp về chung một nhà.

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-3
Đậu Kiêu sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh như "Chuyện tình cây táo gai" , "Quan hệ nguy hiểm", "Tân bộ bộ kinh tâm", "Sở Kiều Truyện"...

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-4
Hà Siêu Liên không phải ái nữ duy nhất của ông trùm sòng bạc công khai hẹn hò với người nổi tiếng. Chị gái của Siêu Liên, Hà Siêu Nghi (Josie Ho, sinh năm 1974), con gái người vợ 2 Lam Quỳnh Anh, đã kết hôn với tài tử Hong Kong Trần Tử Thông vào năm 2003.

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-5
Vào thời điểm kết hôn với Siêu Nghi, Trần Tử Thông là tài tử điển trai, được ví là "Takuya Kimura" phiên bản Hong Kong. Tuy nhiên, với xuất thân bình thường và từng là người mẫu hộp đêm từ năm 19 tuổi, Tử Thông không được lòng gia đình nhà vợ, đặc biệt là ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân.

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-6
Tại đám cưới diễn ra ở Australia của cả hai, Hà Hồng Sân từng tuyên bố với con rể: "Một khi cưới con gái tôi, anh phải biết tam tòng tứ đức để đối xử với vợ". Sau 17 năm chung sống, Siêu Nghi và Tử Thông vẫn ở bên nhau nhưng thường xuyên cãi vã, từng tính đến chuyện ly hôn. Người hâm mộ ngày càng thất vọng khi tài tử điển trai ngày nào giờ đây già nua, kém sắc bên vợ. Nhiều người đồn đoán rằng Trần Tử Thông tăng cân, béo phì vì áp lực từ nhà vợ. Trong khi đó có nguồn tin cho biết Siêu Nghi không muốn chồng giảm cân vì lo lắng anh quá đẹp trai, sẽ không có cảm giác an toàn.

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-7
Hà Siêu Doanh (Sabrina Ho, sinh năm 1990) là con gái của ông trùm sòng bạc với vợ thứ 4, bà Angela Leong On-kei. Giữa năm 2019, Siêu Doanh khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức lễ đính hôn với bạn trai kém 8 tuổi tên Tân Kỳ Long (Thomas Xin Qilong).

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-8
Lễ đính hôn tốn kém của Siêu Doanh và bạn trai kém 8 tuổi từng thu hút sự chú ý của truyền thông. Cả hai được hai bên gia đình tặng một căn nhà tân hôn rộng hơn 400 m2, trị giá 500 triệu HKD (64,5 triệu USD) và hơn 100 triệu HKD (13 triệu USD) tiền mừng, trang sức, vàng.

Người được ủng hộ, người áp lực đến béo phì khi làm rể trùm sòng bạc-9
Theo trang Asia Tatle, chồng của ái nữ họ Hà sinh ra trong gia đình khá giả, có bố và mẹ đều là doanh nhân. Năm 2016, Kỳ Long từng gây chú ý khi trở thành người thứ 2 của thành phố phía đông bắc Trung Quốc trúng tuyển vào Đại học Harvard (Mỹ). Gia đình của Kỳ Long còn có truyền thống về giáo dục khi ông bà nội anh đều là giáo viên. Anh chàng được nhận vào Harvard với điểm số ấn tượng: 2260/2400 điểm bài thi SAT và 114/120 điểm TOEFL.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-duoc-ung-ho-nguoi-ap-luc-den-beo-phi-khi-lam-re-trum-song-bac-post1108490.html

Hà Hồng Sân

Tin tức mới nhất