Người duy nhất sống sót trong sự cố lò hơi Miwon nhờ tình huống hi hữu

Trong lúc xảy ra sự cố, may mắn người này mắc chân vào thang lò hơi nên được cứu sớm, không bị nhiễm nhiều khí độc dưới đáy.

Theo UBND tỉnh Phú Thọ xác nhận với Zing, chiều 18/7, sự cố ngạt khí lò hơi xảy ra tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ làm 4 người tử vong và 1 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Sao H. (38 tuổi, ở phường Dữu Lâu), anh Lê Hùng V. (42 tuổi, ở phường Thọ Sơn), ông Trần Văn T. (59 tuổi, ở phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) và anh Dương Văn S. (38 tuổi, ở thị xã Kinh Môn, TP Hải Dương).

Người bị thương là anh Nguyễn Trung K. (35 tuổi, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Người duy nhất sống sót trong sự cố lò hơi Miwon nhờ tình huống hi hữu-1
Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân duy nhất sống sót

Thông tin từ VTV, đây là nạn nhân duy nhất sống sót của vụ việc thương tâm này. Trước đó, nạn nhân này nhập viện trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu, da tím tái, khó thở. Các bác sĩ đã phải khẩn cấp thông khí nhân tạo để hỗ trợ hô hấp. 

Hiện nạn nhân này đã tỉnh, tự thở được và nhận thức được xung quanh. Các bác sĩ tiên lượng rất khả quan về khả năng phục hồi của bệnh nhân này.

Theo các nhân chứng, nạn nhân này sống sót là rất may mắn bởi dù bị ngất đi nhưng mắc chân được vào thang của lò hơi nên được cứu sớm và không bị nhiễm quá nhiều khí độc ở bên dưới đáy.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cùng một số cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra, chỉ đạo khắc phục sự cố tại hiện trường; đồng thời, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 20 triệu đồng và gia đình có người bị thương 10 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hồ Đại Dũng cũng yêu cầu Công an tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-duy-nhat-song-sot-trong-su-co-lo-hoi-miwon-nho-tinh-huong-hi-huu-n-313817.html

sự cố ngạt khí tử vong

Tin tức mới nhất