Người em dùng điếu cày đánh chết anh họ ở Thanh Hóa

Trong ngày dựng nhà mới, người em đã xảy ra mâu thuẫn với anh họ và có lời qua tiếng lại, sau đó, người em cầm điếu cày đánh chết anh họ.

Ngày 15/3, UBND xã Bình Lương, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đã triệu tập nghi phạm N.T.G (38 tuổi, ngụ thôn Quang Trung, xã Bình Lương) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, sáng 15/3, anh Lê Văn Giang dựng nhà mới ở thôn Quang Trung, xã Bình Lương ngay trước nhà anh Lê Văn K. (40 tuổi, ngụ cùng xã, là anh họ Giang) thì giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Người em dùng điếu cày đánh chết anh họ ở Thanh Hóa-1
Điếu cày đối tượng Giang dùng để gây án. Ảnh: CTV

Đến khoảng 11h cùng ngày, giữa hai anh em tiếp tục có lời qua tiếng lại. Lúc này, anh Giang đã cầm điếu cày đánh khiến anh K. tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an H.Như Xuân đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa đưa nghi phạm N.T.G về trụ sở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Được biết, giữa nạn nhân và nghi phạm trước đó không có mâu thuẫn gì. Có thể nguyên nhân vụ việc là do mới đây gia đình N.T.G xây dựng nhà trên mảnh đất phía trước nhà anh K., che mặt tiền ngôi nhà của anh K. nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Vụ án đang được Công an H.Như Xuân phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-o-thanh-hoa-dung-dieu-cay-danh-chet-anh-ho-2121017.html

Thanh Hóa mâu thuẫn Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao