Người hâm mộ quan ngại trước thân hình gầy trơ xương của Hải Triều

Người hâm mộ bày tỏ lo lắng vì Hải Triều xuất hiện với vẻ ngoài ốm đến trơ xương.

Thời gian gần đây, BB Trần liên tục gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh về Hải Triều trên mạng xã hội. Vẫn biết mỗi lần khoe ảnh là y như rằng "Lụa" bị chị "Sò" dìm cho tới số.

Mới đây, cựu trưởng nhóm BB&BG tiếp tục sự nghiệp dìm hàng đàn em khi đăng tải khoảnh khắc cực hài hước về Hải Triều. Trong ảnh, "Lụa" lộ rõ thân hình gầy trơ xương diện chiếc váy màu vàng hai dây quyến rũ.

Người hâm mộ quan ngại trước thân hình gầy trơ xương của Hải Triều-1

Kèm theo hình ảnh, BB Trần viết: "Nhỏ em tâm sự trong trại cai nghiện không cho mặc đầm. Được thả ra mấy ngày để đi chơi, vừa gặp đầm là nhảy lên đòi phải vào thử cho bằng được.

Mặc được đầm vào hớn hở hỏi: 'Em mặc đầm đẹp không?'. Mình cũng nhẹ nhàng an ủi nó: 'Đẹp hay không, không quan trọng. Vì từ khi em mặc vào nó đã không còn là cái đầm nữa rồi'. Thương em nhưng tội cái đầm hơn".

Người hâm mộ quan ngại trước thân hình gầy trơ xương của Hải Triều-2
Cris Phan tiếp tay cho BB Trần dìm hàng Hải Triều.

Chia sẻ của BB Trần tiếp tục nhận về rất nhiều bình luận "xin quỳ" trước tình cảm "Sò" dành cho "Lụa". Đặc biệt hot streamer Cris Phan còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi khuyến mãi cho BB Trần thêm hình ảnh dìm hàng Hải Triều.

"Nghe nói em Đào Hải Triều còn tưởng cái võng là cái đầm đó mọi người", Cris Phan vào hùa cùng BB Trần.

Người hâm mộ quan ngại trước thân hình gầy trơ xương của Hải Triều-3
Trong một chia sẻ của BB Trần trước đó, Hải Triều từng gây sốc với thân hình ốm yếu. Sau đó, "Sò" còn kêu gọi ủng hộ sữa, tã lót và các vật dụng phụ nữ cho "Lụa".

Ngoài những bình luận mang tính giải trí, người hâm mộ còn bày tỏ lo lắng trước thân hình ốm yếu gầy rộc và khuyên Hải Triều nên chăm chỉ ăn uống giữ sức khỏe.

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-trieu-lo-than-hinh-tro-xuong-khien-fans-lo-lang-n-183625.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất