Người Hàn khen Hòa Minzy xinh đẹp giống Jun Ji Hyun nhưng quá lầy

Nhóm bạn trẻ người Hàn Quốc dành nhiều lời khen tặng cho Hòa Minzy sau khi xem MV "Nàng tiên cá".

2018 là một năm hoạt động sôi nổi của Hòa Minzy, sau thành công của ca khúc Rời bỏ, nữ ca sĩ đã cho ra mắt thêm một MV mới với nội dung vui nhộn có tên Nàng tiên cá.

Hòa Minzy đã phá bỏ hình tượng chuẩn mực của một nàng tiên cá xinh đẹp, thùy mị nết na bằng những hành động hài hước trong phiên bản MV. Chưa hết, khi mang nhạc phẩm này lên sân khấu trình diễn, giọng ca gốc Bắc Ninh còn thể hiện những màn vũ đạo cực lầy khiến khán giả vô cùng thích thú.


Reaction MV "Nàng tiên cá" của Hòa Minzy

Mới đây, một nhóm bạn người Hàn Quốc đã thực hiện bản reaction cho MV Nàng tiên cá. Nhóm bạn trẻ này đều dành lời khen ngợi cho nội dung và cách thể hiện trong sáng, dễ thương của MV này: cốt truyện ngắn gọn súc tích, biểu cảm của Hòa Minzy đa dạng.

Đặc biệt họ đều dùng từ lầy để miêu tả sự hài hước mà nhân vật của Hòa Minzy mang lại. Bên cạnh đó trong phân cảnh hóa thân thành nàng tiên cá, giọng ca Rời bỏ còn được ưu ái khen tặng rằng có có nét đẹp giống Jun Ji Hyun.

Người Hàn khen Hòa Minzy xinh đẹp giống Jun Ji Hyun nhưng quá lầy-1
"Nàng tiên cá" Hòa Minzy khiến người xem bất ngờ với những hình ảnh hài hước trong MV

Người Hàn khen Hòa Minzy xinh đẹp giống Jun Ji Hyun nhưng quá lầy-2
Góc quay này Hòa Minzy được khen giống Jun Ji Hyun

  Người Hàn khen Hòa Minzy xinh đẹp giống Jun Ji Hyun nhưng quá lầy-3
Ngay cả người Hàn cũng phải dành từ "lầy" để miêu tả Hòa Minzy sau khi xem MV

Ngay cả Hòa Minzy cũng bày tỏ sự đồng tình với nhóm bạn người Hàn Quốc sau khi xem bản reaction của họ. Nữ ca sĩ hân hoan: "Họ là người Hàn không có cần hiểu lời, xem MV thôi mà cũng có thể hiểu được tất cả những ý nghĩa thông điệp mà Hoà mong muốn mang đến! Họ nói rất đúng, phải xem với tâm thế tự nhiên ngây thơ như trẻ con mới cảm nhận được sự thuần khiết này".

Nàng tiên cá là một sáng tác của Châu Đăng Khoa được Hòa Minzy cho ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua, qua ca khúc chị cả của gia đình hoa dâm bụt muốn truyền tải thông điệp: "Là một người trẻ, hãy luôn sống hết mình với những đam mê và hoài bão. Hãy lựa chọn cho mình những thử thách và không nản lòng trước mọi khó khăn".

Mặc dù không gây bão như Rời bỏ nhưng ca khúc này cũng nhận được những tín hiệu tốt từ khán giả bởi giai điệu sôi động và những động tác vũ đạo bắt mắt.

Người Hàn khen Hòa Minzy xinh đẹp giống Jun Ji Hyun nhưng quá lầy-4
Hiện tại Hòa Minzy đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, cô bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được quà tặng là album có chữ ký của các thành viên nhóm BTS

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất