Người Hàn lo lắng cho Kim Hee Chul sau vụ Goo Hara và Sulli

Người hâm mộ Kpop đang rất lo lắng cho Kim Hee Chul sau khi anh đổi chế độ Instagram từ công khai sang cá nhân và bỏ theo dõi tất cả.

Sau sự ra đi đột ngột của Goo Hara và Sulli, các fan Kpop đang bày tỏ sự lo lắng trước động thái mới đây của Kim Hee Chul, thành viên của Super Junior và là người bạn thân thiết của hai nữ nghệ sĩ quá cố.

Kim Hee Chul vừa đổi chế độ Instagram từ “công khai” sang “cá nhân” và bỏ theo dõi mọi người sau khi Goo Hara qua đời.

Điều này có nghĩa là công chúng không thể nhìn thấy những gì được chia sẻ trên tài khoản của Kim Hee Chul trừ khi được nam ca sĩ chấp nhận đề nghị theo dõi. Tính đến 9h30 ngày 25/11, tài khoản của thành viên Super Junior có hơn 4,8 triệu người theo dõi.

Người Hàn lo lắng cho Kim Hee Chul sau vụ Goo Hara và Sulli-1
Sau cái chết của Goo Hara, Kim Hee Chul đổi chế độ Instagram từ “công khai” sang “cá nhân” và bỏ theo dõi mọi người.

Hiện các fan rất lo lắng và tích cực động viên Kim Hee Chul bằng các bình luận trên mạng xã hội. Một người lên tiếng: “Tôi không thể tưởng tượng nổi anh ấy đang đau đớn thế nào khi nhìn hai người bạn thân nhất của mình ra đi trong vòng chưa đầy 2 tháng. Với từng ấy những gì đã diễn ra trong cả quá khứ lẫn hiện tại, tôi hy vọng anh ấy sẽ quay trở lại mạnh mẽ”.

Ở làng giải trí Hàn Quốc, Kim Hee Chul là một trong số bạn bè thân thiết hiếm hoi của Goo Hara. Anh từng là bạn dẫn của người đẹp quá cố trong chương trình A Style For You và luôn dành tình cảm thương yêu đàn em theo những cách thú vị. Trên một show truyền hình, nữ ca sĩ từng hóm hỉnh tiết lộ thành viên nhóm Super Junior nhiều lần cầu hôn mình.

Chiều ngày 24/11, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Goo Hara qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 28 tuổi. Mới đây, một tờ giấy ghi nhớ được tìm thấy trong nhà riêng của Goo Hara với nội dung khá tiêu cực. Phía cảnh sát sát cho biết sau khi điều tra, họ loại bỏ khả năng nữ ca sĩ bị sát hại.

Người Hàn lo lắng cho Kim Hee Chul sau vụ Goo Hara và Sulli-2
Kim Hee Chul và Goo Hara là hai người bạn thân thiết của nhau.

Bạn bè và người thân cho biết Goo Hara đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm trước khi qua đời. Cuối năm 2018, Goo Hara vướng scandal với bạn trai cũ là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum. Cả hai đấu tố qua lại, Goo Hara từng bị hiểu lầm nhưng sau đó được minh oan bởi clip thể hiện hình ảnh cô phải van xin bạn trai trong thang máy vì anh ta doạ tung clip nóng của hai người.

Sau nhiều lần xét xử, tại phiên toà diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Choi Jong Bum bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội huỷ hoại tài sản, tấn công, đe doạ tống tiền. Sau khi Goo Hara qua đời, Choi Jong Bum vẫn tiếp tục kháng cáo để bác bỏ bản án của toà.

Vào ngày 14/10, Sulli được phát hiện qua đời tại nhà ở vùng nông thôn Seongnam, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Nguyên nhân tử vong được xác nhận là do tự tử. Sulli được biến đến là một trong những idol phải hứng chịu nhiều lời bình luận ác ý nhất từ các antifan vì phong cách sống nổi loạn và loạt ảnh gây tranh cãi trên Instagram.

Làn sóng trầm cảm thậm chí còn ảnh hưởng đến các nghệ sĩ nam. Năm 2017, ca sĩ Kim Jong Hyun, thành viên của nhóm Shinee, đã tự sát ở tuổi 27. Nam idol để lại một tờ ghi chú viết rằng anh cảm thấy bản thân bị cơn trầm cảm “nuốt chửng”.

Chính phủ Hàn Quốc đang phác thảo một dự luật để chống lại nạn bắt nạt trên mạng. Đầu tháng, tờ Korea Herald đưa tin bản dự thảo đã được gửi lên Quốc hội Hàn Quốc.

Nhiều nhà lập pháp yêu cầu phải có điều luật quy định người dùng mạng xã hội phải công khai tên và địa chỉ IP khi đăng bình luận trên các mạng xã hội như Naver hay Daum. Trong khi đó, có nhiều ý kiến cho rằng cần phải có một cổng lọc thông tin để chặn những bình luận độc hại trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-han-lo-lang-cho-kim-hee-chul-sau-vu-goo-hara-va-sulli-post1017837.html

Kim Heee Chul Goo Hara Sulli

Tin tức mới nhất