Người hùng ghi bàn cho U22 Việt Nam đẹp như tài tử Hàn Quốc

Chỉ một phút vào sân, Lê Xuân Tú đã rực sáng trở thành người hùng ghi bàn thắng quyết định giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia.

Cuối cùng thì trận đấu tranh hạng giải U22 Đông Nam Á giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia đã kết thúc với tỉ số tối thiểu 1-0 cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Trận đấu diễn ra với nhịp độ khá chậm và không có quá nhiều cơ hội ghi bàn cho cả đôi bên. Cho đến khi những phút cuối, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung Lê Xuân Tú vào sân. Cầu thủ số 9 ngay lập tức tạo ra sự khác biệt bằng cú đánh đầu hiểm hóc khai thông thế bế tắc trận đấu ở phút 87.

Người hùng ghi bàn cho U22 Việt Nam đẹp như tài tử Hàn Quốc-1

Xuân Tú sinh năm 1999 và sở hữu chiều cao 1m78 tương đối lý tưởng ở vị trí tiền vệ cánh. Ngoài ra, anh có thể đá ở vị trí tiền đạo cắm. Cầu thủ xuất thân từ lò PVF sở hữu một khuôn mặt cực điển trai thư sinh, ưa nhìn. Chàng tiền vệ 19 tuổi còn tự nhận mình là "đại sứ nụ cười" của U22 Việt Nam, sinh ra đã có nụ cười cực đẹp.

Bàn thắng vào lưới U22 Campuchia cũng là bàn thắng thứ 2 của Xuân Tú giải năm nay. Khả năng chuyền bóng, giữ bóng, tạt và những cú sút của Lê Xuân Tú giúp cầu thủ này hứa hẹn sẽ là một cầu thủ tài năng trong tương lai.

Cận cảnh ngoại hình của "soái ca" Lê Xuân Tú - người hùng của U22 Việt Nam:

Người hùng ghi bàn cho U22 Việt Nam đẹp như tài tử Hàn Quốc-2Người hùng ghi bàn cho U22 Việt Nam đẹp như tài tử Hàn Quốc-3

Theo Saostar


U22 Việt Nam

Tin tức mới nhất