Người kế nhiệm Lý Tử Thất

Cửu Nguyệt hiện là blogger ẩm thực truyền thống được chú ý tại Trung Quốc. Cô được cho là đi theo con đường thành danh của Lý Tử Thất.

Người kế nhiệm Lý Tử Thất-1
Hot girl Cửu Nguyệt. Ảnh: Sohu.

Ngày 18/11, Sohu đưa tin hot girl Cửu Nguyệt hiện được xem là "Lý Tử Thất 2.0" trên mạng xã hội Trung Quốc. Video nấu nướng các món ăn truyền thống, theo phương pháp thủ công của cô nhận được sự chú ý từ công chúng.

Theo Sohu, Cửu Nguyệt xây dựng hình ảnh dịu dàng, mặc trang phục đơn sắc giống Lý Tử Thất. Cách xây dựng nội dung chậm rãi, cẩn thận trong từng động tác nấu nướng của Cửu Nguyệt cũng mang màu sắc na ná "tiên nữ đồng quê". Tuy nhiên, video của cô được nhận xét tinh tế và có độ khó kỹ thuật cao hơn.

Trong số những nhà sáng tạo nội dung nữ ăn theo thành công của Lý Tử Thất, Cửu Nguyệt được đánh giá cao nhất. Sau một thời gian ngắn ra mắt, blogger ẩm thực này có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Cửu Nguyệt cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ trích hành vi bắt chước, ăn cắp chất xám của Cửu Nguyệt.

Người kế nhiệm Lý Tử Thất-2Người kế nhiệm Lý Tử Thất-3Người kế nhiệm Lý Tử Thất-4Người kế nhiệm Lý Tử Thất-5
Video nấu nướng của Cửu Nguyệt (trên) được nhận xét giống với cách thể hiện của Lý Tử Thất. Ảnh: Sina.

Sau hơn một năm ngừng hoạt động, Lý Tử Thất không còn duy trì được sức ảnh hưởng trên thị trường video trực tuyến Trung Quốc. Tên tuổi cô đang dần mờ nhạt.

Vào tháng 4, theo The Paper, trong cuộc bình chọn blogger du lịch và ẩm thực nổi bật trên Internet, Lý Tử Thất vắng mặt. Tài khoản thay thế cô là Bành Truyền Minh, Bạn học Trương, Sư nông điểu ca, Khang tử nông nhân. Họ hiện được xem là "Tứ đại kim cang" (4 gương mặt dẫn đầu về lượt xem) trong lĩnh vực video cuộc sống làng quê với nội dung được đánh giá chỉn chu, sáng tạo và có chất riêng ở Trung Quốc.

Theo Sina, sự suy giảm sức hút của Lý Tử Thất là điều được giới chuyên gia dự báo khi cô tuyên bố ngừng cập nhật video mới từ tháng 8/2021. Thị trường sáng tạo nội dung trên Internet hiện nay có sự đào thải lớn. Những blogger như Lý Tử Thất dễ bị khán giả bỏ rơi, thay thế bằng những tài khoản thú vị khác nếu ngừng đổi mới phong cách.

Lý Tử Thất hiện ở ẩn để giải quyết vụ tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu. Trong quá trình kiện tụng, cô phải ngừng sử dụng thương hiệu Lý Tử Thất. Điều này khiến sự nghiệp của nữ blogger gặp khó khăn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-ke-nhiem-ly-tu-that-post1376550.html?fbclid=IwAR05BgywkC9faZ0alZ3YBV6LSoGsoQO4LFYsnrIrspUcoLamho-MdmHmDE0

Lý Tử Thất blogger

Tin tức mới nhất