'Người lạ ơi!' càng thêm hot qua bản nhạc chế phản ánh hiện tượng cao su giờ

Mới đây hai bạn trẻ Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh đã mượn âm nhạc để phản ánh về tình trạng này.

"Giờ cao su" là cụm từ quá quen thuộc trong đời sống ngày nay. "Sắp đến rồi", "Đường đang bị tắc",... là lý do phổ biến được khá nhiều người áp dụng nhằm trấn an tinh thần những ai đang phải đợi chờ.


Nhạc chế phản ánh hiện tượng "cao su giờ".

Thấu hiểu cảm giác ấy, mới đây hai bạn trẻ Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh (SN 1999) đến từ Hà Nội đã mượn âm nhạc để phản ánh về hiện trạng này. Sản phẩm được viết lại lời dựa trên hit Người lạ ơi! của Karik. 

"Tôi xin nhẹ nhàng dùng clip này tác động một lực 500N (Newton) vào tâm can của các bạn hay cao su giờ nhé. Mong các bạn giác ngộ và sống một cuộc sống bớt lỗi hơn", chủ nhân nhạc chế hóm hỉnh nhắn nhủ.


Chủ nhân của nhạc chế gây sốt cộng đồng mạng Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh (từ trái sang phải).

Nhạc chế không chỉ thu hút bởi ca từ chân thật, màn diễn phụ họa của 2 chàng trai trong clip khiến người xem gật gù thừa nhận đúng. Ngay khi được chia sẻ, nhiều người thi nhau tag tên hội nhóm, bạn bè vào xem clip cùng những lời nhắc nhở khéo: "Nghe đi để lần sau rút kinh nghiệm đừng cao su giờ nữa nhé".

Có anh chàng lên kế hoạch họp lớp, sau khi biết đến clip chẳng cần nói nhiều post luôn link Youtube vào nhóm kín của lớp cùng lời thông báo ngắn gọn: "Anh em nhớ đến đúng giờ nhé, 5h30".


Lời nhắc nhở khéo của một chàng trai trước hiện tượng "cao su giờ" của lớp.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế

Tin tức mới nhất