'Người lạ ơi!' phiên bản tả thực chuẩn xác đến từng động tác

Phần rap của Karik được miêu tả lại chính xác từng hành động trong phiên bản tả thực.

MV Người lạ ơi! của Karik, Orange, Superbrother được phát hành vào ngày 6/1 đã lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV này đã đạt hơn 16 triệu lượt xem và giữ vị trí #1 tab thịnh hành trên Youtube.

Không nói quá nhiều về MV mới, chủ nhân của bản hit Anh không đòi quà tâm sự trên fanpage: "Ai rồi cũng có lúc mệt mỏi và muốn chia sẻ những tâm tư của mình cùng 1 ai đó dù là người xa lạ. Không mong cầu xa vời, chỉ cần bình yên và bình yên là đủ. Karik, Châu Đăng Khoa và Orange xin dành tặng bài hát này cho tất cả mọi người, nhất là những người mang tâm hồn cô đơn!".

Sản phẩm mới của Karik tạo được hiệu ứng mạnh mẽ một phần vì ra mắt sau khi nam rapper tuyên bố kết thúc quan hệ tình cảm với cô gái trong gameshow Vì yêu mà đến. Bên cạnh đó, ca khúc này còn được tạo nên từ một công thức "không thể chuẩn hơn": giai điệu dễ nghe, ca từ mang tính viral cao. Câu hát "Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá" phủ sóng tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Khi MV Người lạ ơi! chưa giảm độ hot trên các BXH âm nhạc, cư dân mạng đã tiếp tục cho ra mắt những phiên bản chế, tả thực của ca khúc này. Đoạn rap tả thực của Người lạ ơi! đã được ra đời chuẩn xác đến từng động tác.

Người lạ ơi! phiên bản tả thực chuẩn xác đến từng động tác-1
Phần rap của Karik được chế lại không thể chuẩn hơn


Còn đây là phiên bản "Người lạ ơi!" tăng động của Karik

Người lạ ơi! là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được thể hiện bởi Karik, Orange, Superbrother. Mới đây, ca khúc đang gây bão này vướng phải nghi án đạo nhạc tuy nhiên phía ê-kíp sản xuất vẫn chưa lên tiếng phân trần sựu việc này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Người lạ ơi! karik

Tin tức mới nhất