Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại đến gần, vì sao?

Lông mày thô rậm, tràn xuống bờ mi được cho là nét tướng ác. Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường bạo lực, tàn ác.

Người có lông mày thô rậm tràn xuống cả mi mắt

Theo góc nhìn nhân tướng học thì người có lông mày thô rậm, tràn xuống cả mi mắt thường tàn ác, thích bạo lực. Tên sát nhân gây chấn động dư luận xã hội Việt Nam từ vụ án Lê Văn Luyện, Nguyễn Trường Giang cấp đông bé trai 3 tuổi mới xảy ra gần đây đều có điểm chung là cặp lông mày dày, rậm, tràn xuống bờ mi.

Những người có lông mày to ngang, đen sẫm, xương lông mày rõ với hai bờ cao bằng nhau ở giữa thường tính tình vừa hung hãn, vừa tàn bạo.

Đặc điểm của kiểu lông mày này là phần đầu lông mày to, ở giữa co thắt lại như cái chày mang tướng của kẻ giết người không ghê tay. Những kẻ có lông mày mọc ngược là người bạo ác.

Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại đến gần, vì sao?-1

Theo tâm linh, lông mày rậm sẽ là yếu tố giúp mang đến nhiều may mắn, giúp tránh điều xui xẻo và bảo vệ để luôn gặp nhiều điều thuận lợi. Ở một góc độ khác, chân mày rậm còn mang một ý nghĩa khác.

Theo suy đoán, những người đàn ông lông mày rậm thường bị xem là hay ba hoa và khá “đểu”. Với những phụ nữ sở hữu lông mày rậm thường bị xem là có số đào hoa và đa tình trong mối quan hệ nam nữ, có nhu cầu sinh lý cao.

Người có tướng mũi cong xiên vẹo

Theo nhân tướng học, nam giới có tướng mũi cong, xiên vẹo là người ích kỉ, chỉ ham danh lợi. Người sở hữu đầu mũi nhọn, nhỏ và lệch thể hiện là kẻ độc ác không từ thủ đoạn. Tướng mũi khoằm như mũi chim ứng với sống mũi hẹp, nhô cao trơ xương thì lòng dạ ác hiểm dễ phản bội người khác.

Những người này trong tính cách thiếu đi sự trung thực không đáng tin, kể trong làm ăn hay bất cứ chuyện gì thì những người này luôn chỉ vì lợi ích của bản thân mà làm hại người khác. Chính vì vậy, khi ở cạnh những người như vậy phần thiệt thòi sẽ thuộc về bạn.

Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại đến gần, vì sao?-2

Người có tướng mắt lờ đờ, không có thần

Trong nhân tướng học, những kẻ bên trong mắt có tia máu hung quang người ta hay gọi là tia máu đỏ nhiều hoặc ít nằm ở bên trái, phải của con mắt hoặc nằm ở dưới tròng mắt.

Đặc điểm này có người hiện rất rõ nhưng cũng có người khi người ta liếc mắt mới thấy rõ. Những người có tướng mắt trái to hơn mắt phải được xem là tướng của người gia trưởng, tính cách cộc cằn hung bạo.

Tướng môi lệch lạc không ngay thẳng

Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ làm chuyện trái đạo lý.

Những người này trong cuộc sống thường đổi trắng thay đen không trung thực. Bởi vậy, những ai kết thân với những người này thường phải chịu thiệt thòi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-xua-day-nguoi-long-may-tho-ram-tran-xuong-bo-mi-cho-dai-den-gan-vi-sao-vay.html

tướng đàn ông xem tướng

Tin tức mới nhất