Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

Sau quãng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng.

Đầu tháng 1 vừa qua, làng giải trí Việt không khỏi xôn xao trước thông tin người mẫu Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. Người mẫu 9x phải nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM trong tình trạng sức khỏe yếu, thân hình gầy rộc chỉ còn da bọc xương. 

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-1
Hình ảnh Kim Anh gầy trơ xương được đồng nghiệp chia sẻ cách đây không lâu. 

Ngay khi thông tin Kim Anh mắc bệnh hiểm nghèo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê và nhiều người mẫu như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy đã lên tiếng chia sẻ, kêu gọi sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và các nhà hảo tâm dành cho người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh. Những lời động viên cũng như hỗ trợ kinh phí đã được chuyển tới tay nữ người mẫu, giúp cô vượt qua cơn bạo bệnh. 

Tuy nhiên sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 29/1. Những ước mơ, dự định trước đó của cô đều dừng lại ở tuổi 26. 

Trên trang cá nhân, một người chị thân thiết với Kim Anh chính thức thông báo nữ chân dài sinh năm 1993 qua đời. "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua", người này buồn bã thông báo.

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-2

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-3

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-4
Những dòng thông báo về việc Kim Anh qua đời được bạn bè, đồng nghiệp cô chia sẻ. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Kim Anh không khỏi xót thương cho cô gái khi phải giã từ cuộc đời ở tuổi còn quá trẻ. Những lời gửi gắm, nhắn nhủ dành cho Kim Anh cũng được mọi người viết lên trang cá nhân. 

Cách đây không lâu, chia sẻ với báo chí về bệnh tình của mình, Kim Anh cho biết cô phát hiện mắc bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2013. Căn bệnh khiến cô bỏ ngang công việc.

“Lúc em phát hiện bệnh đã là ở giai đoạn 3. Em đã phải cắt bỏ buồng trứng phải. Sau đó, em từ chối điều trị thêm để tiếp tục học và đi diễn phụ gia đình. Năm 2015, bệnh tái phát nặng hơn khiến em kiệt quệ về sức khỏe. Giờ em đã không thể hoạt động, sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em giờ phụ thuộc vào thuốc giảm đau, có thuốc bệnh sẽ đỡ đau hơn mà không có thuốc đành buông xuôi mọi thứ”, cô bộc bạch. 

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-5

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-6
Hình ảnh Kim Anh lúc điều trị tại bệnh viện khiến người xem ứa nước mắt. 

Sau ba năm bệnh ung thư tái phát, nữ người mẫu sụt cân nghiêm trọng. Hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn, mọi sinh hoạt đều trông chờ vào nguồn thu ít ỏi từ mẹ.

“Trong nhà, mẹ em là lao động chính và kiếm tiền bằng nghề chạy xe Grab. Nhà em còn ông bà đều đã già, một em nhỏ đang theo học lớp 12. Nhà cũng là ở thuê nên việc phải lo chữa bệnh cho em càng khiến gia đình khổ cực”, cô buồn bã chia sẻ.

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-7

Người mẫu 9x Kim Anh qua đời ở tuổi 26 sau thời gian điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối-8
Kim Anh khi còn trên sân khấu. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-mau-9x-bi-ung-thu-buong-trung-giai-doan-cuoi-qua-doi-n-175359.html

người mẫu Kim Anh ung thư

Tin tức mới nhất