Người mẫu chuyển giới gây sốt với vẻ đẹp nam thần

Người mẫu chuyển giới Laith Ashley (hiện 33 tuổi) vừa xuất hiện trong MV ca nhạc mới của nữ ca sĩ Taylor Swift - MV "Lavender Haze".

Xuyên suốt sự nghiệp, người mẫu chuyển giới Laith Ashley (hiện 33 tuổi) luôn công khai câu chuyện giới tính của mình. Laith Ashley vốn đã là nhân vật được quan tâm trên mạng xã hội. Anh được biết đến với vai trò người mẫu thời trang, từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang đình đám.

Mới đây nhất, Laith Ashley xuất hiện trong MV ca nhạc Lavender Haze của nữ ca sĩ Taylor Swift. Sức hấp dẫn của Ashley càng gia tăng mạnh mẽ. MV ca nhạc Lavender Haze nằm trong album thứ 10 của nữ ca sĩ Taylor Swift - album Midnights. MV Lavender Haze đã thu hút hơn 7,7 triệu lượt xem chỉ trong vòng hai ngày ra mắt.

Sự xuất hiện của người mẫu chuyển giới Laith Ashley trong MV này đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng. Laith Ashley được đánh giá là đẹp trai, nam tính, hấp dẫn khó cưỡng.

Laith Ashley vốn sinh ra tại New York (Mỹ) trong hình hài của một bé gái. Ngay từ nhỏ, Ashley đã luôn cảm thấy có điều gì khác biệt trong con người mình, nhưng phải tới năm 19 tuổi, anh mới thực sự có những kiến thức và sự hiểu biết để biết được rằng mình muốn thực hiện việc chuyển giới.

Người mẫu chuyển giới gây sốt với vẻ đẹp nam thần-1

Laith Ashley sinh ra trong một gia đình truyền thống, anh đã phải giữ kín câu chuyện giới tính của mình trong suốt nhiều năm tháng. Ashley từng không biết phải đối diện với người thân như thế nào, anh biết họ rất khó có thể đón nhận câu chuyện của mình.

Năm 17 tuổi, Ashley đã công khai việc mình là người đồng tính với gia đình và bạn bè. Khi ấy, Ashley cũng đồng thời công khai mối quan hệ tình cảm với một người bạn gái.

Tuy thoạt tiên tưởng rằng mình là một người đồng tính, nhưng qua thời gian, Ashley tiếp tục hiểu thêm rằng ngay cả khi sống theo phong cách của một người đồng giới, anh vẫn thấy mình chưa được thật sự là mình.

Đến năm 19 tuổi, Ashley mới thực sự xác định được rằng mình muốn là một người chuyển giới. Ashley bắt đầu thực hiện quá trình ấy từ tháng 1/2014 ở tuổi 24.

Laith Ashley từng theo học chuyên ngành tâm lý học tại Đại học Fairfield ở Connecticut, Mỹ. Anh tích cực hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ những thanh niên vô gia cư thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Người mẫu chuyển giới gây sốt với vẻ đẹp nam thần-2

Laith Ashley đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu hồi năm 2015. Anh đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang đình đám. Laith Ashley rất đa năng, bên cạnh sự nghiệp người mẫu, anh còn tích cực tìm hướng đi trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Khi xuất hiện trong MV ca nhạc mới của Taylor Swift, Laith Ashley vào vai người yêu của nữ ca sĩ. Ngay lập tức, sức hút của Laith Ashley gia tăng đột biến bởi nhiều người đặt câu hỏi chàng trai nam tính, đầy sức hấp dẫn kia là ai.

Từ đó, câu chuyện của Laith Ashley được nhắc tới nhiều hơn trên các trang tin showbiz, dù trước đây, Laith Ashley vốn đã là một người mẫu chuyển giới có tiếng tăm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-mau-chuyen-gioi-gay-sot-voi-ve-dep-nam-than-20230129173835262.htm?fbclid=IwAR2cuF46DiheUjM3h6cBuqzuiony30Yeiop1cjeIpOcPbdRKEKYseg9XWKQ

người chuyển giới người mẫu

Tin tức mới nhất