Người mẫu chuyển giới nổi tiếng Thái Lan và chuyện tình xúc động với bạn trai lái xe ôm

Gắn bó với nhau từ những ngày nghèo khó, kể cả khi đã thành danh thì Nutchanart vẫn không rời bỏ người bạn trai làm nghề lái xe ôm.

Nutchanart Chaichan, 22 tuổi, là người mẫu chuyển giới nổi tiếng của Thái Lan và Wutthichai Saeng-ngern, 25 tuổi, làm nghề lái xe ôm đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Họ có chuyện tình đẹp như cổ tích kéo dài đã 5 năm.

Người mẫu chuyển giới nổi tiếng Thái Lan và chuyện tình xúc động với bạn trai lái xe ôm-1
Cặp đôi "cổ tích" Thái Lan

Chính Nutchanart đã chia sẻ hành trình yêu của hai người lên mạng xã hội. Cô kể lại ngày họ gặp nhau đầu tiên vào năm 2013 ở quê nhà Nakhon Si Thammarat, rồi đem lòng cảm mến nhau và dìu dắt nhau lên Bangkok lập nghiệp. Thời điểm ấy, họ chẳng có gì trong tay, lại mới bị thua lỗ khi thử sức kinh doanh giày dép, quần áo. Quãng thời gian đó gần như là lúc cả hai rơi vào tình cảnh nghèo đến mức không có gì để ăn.

Sau đó, cặp đôi quyết tâm vực dậy để có cuộc sống tốt hơn. Wutthichai đã quyết định chạy xe ôm kiếm tiền mưu sinh, còn Nutchanart đã thử sức trong lĩnh vực người mẫu và dần có những hợp đồng làm việc đầu tiên. 

Tiền xe ôm trung bình ở Thái Lan chỉ khoảng 6 nghìn đồng/km. Thu nhập chỉ khoảng 300 nghìn đồng một ngày không khiến cả hai mất niềm tin vào tương lai. Cặp đôi lập một tài khoản tiết kiệm chung và cùng nhau dành dụm vốn liếng lo cho tương lai.

Nutchanart ngày càng nổi tiếng hơn trong giới người mẫu, thu nhập cũng khá hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, không vì vậy mà cô xấu hổ về công việc của bạn trai. Ngược lại, Nutchanart còn cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì bạn trai mình là một người chăm chỉ và tốt bụng.

Người mẫu chuyển giới nổi tiếng Thái Lan và chuyện tình xúc động với bạn trai lái xe ôm-2

Cặp đôi này đã gắn bó với nhau được 5 năm mặc những lời chỉ trích hay chê bai. Nutchanart nhấn mạnh cô không bao giờ phán xét một người đàn ông qua số tiền mà anh ta kiếm được.

Trên trang cá nhân, người mẫu 9X viết: "Vì sao tôi chọn người đàn ông này ư? Mặc dù chúng tôi khác biệt ở nhiều điểm nhưng có một điểm chung quan trọng nhất là tình yêu dành cho nhau. Anh ăn gì, em ăn nấy, anh đi đâu, em theo đấy. Vì tương lai của đôi ta, anh đã chấp nhận làm đủ mọi công việc không một lời kêu ca, than vãn. Khi bên cạnh anh, em cảm thấy bình yên và hạnh phúc.

Tình yêu của chúng tôi luôn đẹp suốt 5 năm qua. Xin đừng đánh giá thấp về một người đàn ông kiếm được ít tiền. Cả hai chúng tôi đều đã làm việc chăm chỉ cùng nhau. Chúng tôi tự lo được mọi thứ chúng tôi đang có".

Người mẫu chuyển giới nổi tiếng Thái Lan và chuyện tình xúc động với bạn trai lái xe ôm-3

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Nutchanart từng tiết lộ cặp đôi đã có một khoản tích lũy nhất định, sẽ sớm kết hôn và có con trong tương lai gần. 

 


Theo Baodatviet.vn


người chuyển giới Thái Lan người mẫu

Tin tức mới nhất