Người mẫu cởi áo giữa Hội An tự nhận là diễn viên sân khấu kịch, lập tức bà chủ Hồng Vân dập tơi bời

"Sân khấu tôi, bạn nào mà thác loạn kiểu đó là tôi chặt hết, không bao giờ chấp nhận được", nghệ sĩ Hồng Vân bức xúc.

Sáng ngày 19/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ bán khỏa thân, tay cầm nón lá che vòng 1. Đính kèm là dòng trạng thái: "Khoảng trời này là của riêng em".

Đáng chú ý, khu vực mà cô gái đứng ghi hình lại là phố cổ Hội An - địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Người mẫu cởi áo giữa Hội An tự nhận là diễn viên sân khấu kịch, lập tức bà chủ Hồng Vân dập tơi bời-1
Cô gái trẻ gây sốc khi đăng clip bán nude ở phố cổ Hội An.

Ngay khi đăng tải, clip của cô gái khiến không ít người bức xúc. Phần lớn dân mạng đều lên án, chỉ trích hành động phản cảm, lố lăng này.

Được biết, nhân vật chính trong clip là Trần Mai Hương. Theo thông tin cá nhân, chủ nhân clip gây sóng gió mạng xã hội có quê gốc tại Sóc Trăng, hiện là diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân, đồng thời là người mẫu tự do ở TP.HCM.

Người mẫu cởi áo giữa Hội An tự nhận là diễn viên sân khấu kịch, lập tức bà chủ Hồng Vân dập tơi bời-2
Người mẫu cởi áo giữa Hội An tự nhận là diễn viên sân khấu kịch, lập tức bà chủ Hồng Vân dập tơi bời-3
Cô gái trẻ tự nhận là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân.

Tuy nhiên, trên website của sân khấu kịch Hồng Vân không hề có tên Trần Mai Hương trong danh sách diễn viên. Để tránh bị ảnh hưởng, chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết rạp không có ai tên Trần Mai Hương. Nữ nghệ sĩ cũng tỏ ra bức xúc vì cô này nhận vơ vô tội vạ.

Hồng Vân cũng khẳng định, bên rạp không có học viên hay diễn viên nào thác loạn như vậy. Nếu có, nữ nghệ sĩ sẽ "chặt" hết. 

"Cái bạn quay sexy ở Hội An đúng không? Bên tôi không có diễn viên nào tên Trần Mai Hương. Tôi đang rất bức xúc đây, tại sao bạn ấy dám để là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân!

Bên tôi không có diễn viên, học viên kiểu đó. Diễn viên của mình, tôi nắm trong tay hết, bạn đó có đóng một vở kịch nào là tôi biết liền. Sân khấu tôi, bạn nào mà thác loạn kiểu đó là tôi 'chặt' hết, không bao giờ chấp nhận được. 

Báo chí làm ơn hãy đính chính giùm sân khấu Hồng Vân. Tôi sợ thật sự, làm sao có thể nhận vơ ngang ngược như vậy!", Hồng Vân trả lời trên Vietnamnet. 

Người mẫu cởi áo giữa Hội An tự nhận là diễn viên sân khấu kịch, lập tức bà chủ Hồng Vân dập tơi bời-4
Hồng Vân bức xúc trước việc cô gái trẻ nhận vơ là người của sân khấu.

Trước đó, giữa cơn bão bị chỉ trích, Trần Mai Hương đã xóa hình ảnh cùng clip phản cảm quay tại Hội An. Tuy nhiên, điều này không khiến những bình luận "ném đá" giảm đi. Khi được một người bạn vào động viên: "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Hương vẫn đẹp phải không cả nhà", Trần Mai Hương đáp lại: "Đúng rồi" dưới bài viết gần đây nhất.

Hiện tại, để hạn chế việc bị cư dân mạng chỉ trích, chân dài lạ mặt này cũng đã khóa chức năng bình luận trên Facebook.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-buc-xuc-voi-tro-nhan-vo-cua-nguoi-mau-tran-mai-huong-n-196690.html

Hồng Vân khỏa thân

Tin tức mới nhất