Người mẫu da đen kiếm gần 50.000 USD/tháng nhờ màu mắt hiếm có

Vì sở hữu đôi mắt màu xanh, Jalicia Nightengale từng bị bắt nạt đến mức muốn nghỉ học.

Người mẫu da đen kiếm gần 50.000 USD/tháng nhờ màu mắt hiếm có-1
Jalicia Nightengale (28 tuổi, đến từ Barbados, Caribbean) nổi tiếng nhờ sở hữu đôi mắt xanh - tình trạng hiếm của người da đen. Cô cho biết đôi mắt xanh này là hoàn toàn tự nhiên, được thừa hưởng từ cha. Cha cô mang gen lặn. Jalicia có người dì sở hữu đôi mắt mang cả 2 màu đen và xanh. Tuy nhiên, bà ấy thường đeo kính râm để bớt làm mọi người hoảng sợ. Ảnh: Xoxo.
Người mẫu da đen kiếm gần 50.000 USD/tháng nhờ màu mắt hiếm có-2
Chính vẻ đẹp lạ này giúp cô nhanh chóng bén duyên với ngành giải trí. Jalicia hiện hoạt động như người mẫu và diễn viên. Tuy nhiên, để đạt được thành công ở hiện tại, cô phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Jalicia không ngại gọi đó là "khoảnh khắc sống trong địa ngục". Ảnh: diadona.
Người mẫu da đen kiếm gần 50.000 USD/tháng nhờ màu mắt hiếm có-3
Vì mang vẻ ngoài khác biệt, 9X thường bị bắt nạt và nghe người khác gọi mình là kỳ lân. Mỗi lần đi xuống phố, cô luôn có cảm giác mọi ánh mắt đều đổ dồn vào mình. Năm lên 11-12 tuổi, Jalicia có thói quen nấp đằng sau lưng anh chị. Ảnh: Archivethemag.
Người mẫu da đen kiếm gần 50.000 USD/tháng nhờ màu mắt hiếm có-4
Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi cô lên cấp trung học. Lần đầu bước vào cổng trường, nhiều học sinh đã đứng bất động khi nhìn thấy cô. "Tôi nhớ khoảnh khắc đó giống như chuyển động chậm. Tôi là người duy nhất di chuyển ở một nơi bình thường", người mẫu gốc Phi chia sẻ. Trong suốt những năm sau đó, Jalicia luôn bị bạn bè bắt nạt đến mức cô phải xin mẹ mình nghỉ học cả một học kỳ. Ảnh: Kiyanawraps.

Người mẫu da đen kiếm gần 50.000 USD/tháng nhờ màu mắt hiếm có-5
Khi lên 18 tuổi, cuộc đời cô sang trang mới khi gặp bạn trai. Người này nhận được lời mời làm việc từ một công ty ở Thụy Sĩ. Sau đó, Jalicia cũng theo bạn trai đến châu Âu - nơi cô hy vọng bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu. 9X gửi những bức ảnh của mình, đăng ký tham dự các show truyền hình về người mẫu và nhanh chóng giành giải. Vì nhận quá nhiều lời mời sau đó, cô chuyển đến Paris (Pháp) để phát triển sự nghiệp. Ảnh: macopeople.
Người mẫu da đen kiếm gần 50.000 USD/tháng nhờ màu mắt hiếm có-6
Theo nhiều báo cáo, Jalicia Nightengale hiện nhận được mức lương khoảng 32.000-48.000 USD. Giá trị ròng ước tính của cô là khoảng 700.000 USD. Khi ký hợp đồng với Scouts Model Agency, cô đã nhận được khoảng 15.000-25.000 USD. Ảnh: HUF, macopeople. Khi sự nghiệp mẫu dần ổn định, cô muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, góp mặt trong các bộ phim Hollywood. Cô hiện di chuyển đến London (Anh) dần chinh phục mục tiêu này. Ảnh: xoxo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-da-den-kiem-gan-50000-usdthang-nho-mau-mat-hiem-co-post1100279.html

người mẫu

Tin tức mới nhất