Người mẫu đang chiến đấu với u não báo tin bố qua đời

Nhiều sao Việt cùng bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn, động viên tới Đàm Quang Phúc.

Vừa cải thiện sức khỏe sau thời gian điều trị u não, chiều 14/1, người mẫu Đàm Quang Phúc bất ngờ cập nhật ảnh đại diện đen trắng.

Thông báo tin buồn bố qua đời, mẫu nam sau đó chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng của phụ thân trước lúc lâm chung. 

Người mẫu đang chiến đấu với u não báo tin bố qua đời-1
Đàm Quang Phúc báo tin buồn bố qua đời.

Chia sẻ khoảnh khắc mẹ chăm sóc bố, Đàm Quang Phúc nghẹn ngào: "Bức hình này được chụp lại vài tiếng trước khi bố mất. Mẹ cứ ôm khư khư bố, dường như muốn giành giật lại bố từ tay thần chết. Mẹ sợ nếu nới lỏng tay một chút thì bố sẽ vụt mất. Một sự giành giật và níu kéo trong vô vọng, mẹ chỉ hy vọng bố sẽ ra đi trong vòng tay của mẹ, tương tự cái ôm của bố dành cho mẹ vào ngày cưới năm 1982.

Đã 41 năm trôi qua, cùng nhau trải qua bao nhiêu thăng trầm cuộc sống, nhưng cái ôm đó vẫn còn ngày đêm siết chặt cho đến lúc chia lìa. Tôi nhớ bố từng nói với mẹ tôi rằng: 'Hạnh phúc không phải là thứ gì vĩ đại hay cao siêu. Hạnh phúc chỉ đơn giản là... mình còn nhau".

MC Phan Anh, Mai Tiến Dũng, Vũ Hà, Lương Mạnh Hải... cùng bạn bè, người hâm mộ gửi lời chia buồn, động viên tới Đàm Quang Phúc. 

Người mẫu đang chiến đấu với u não báo tin bố qua đời-2
Chia sẻ gây xúc động của Đàm Quang Phúc.

Người mẫu Đàm Quang Phúc sinh năm 1987, từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, mẫu nam 8X bất ngờ được chẩn đoán mắc bệnh não đa ổ tiến triển ảnh hưởng hệ thần kinh vận động cách đây vài tháng.

Từ một người khỏe mạnh, Đàm Quang Phúc khó chấp nhận khi phải nằm liệt trên giường chỉ sau vài tuần phát bệnh. "Cơn ác mộng mà sao mãi không tỉnh", nam người mẫu từng nghẹn ngào.

Người mẫu đang chiến đấu với u não báo tin bố qua đời-3
Đàm Quang Phúc được mẹ chăm sóc.

Sau thời gian suy sụp, Đàm Quang Phúc đã chấp nhận sự thật, tiếp nhận điều trị. Mẫu nam 8X đã có những bước tiến triển mới, vận động được chân tay sau khi nỗ lực tập phục hồi chức năng. 

Trong thời gian Đàm Quang Phúc phải điều trị u não, gia đình nam người mẫu gặp phải khó khăn khi bố đẻ anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Khi ấy, Đàm Quang Phúc từng ngậm ngùi: "Tôi sợ không kịp bình phục để chịu tang ba".

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-mau-dam-quang-phuc-bao-tin-bo-qua-doi-n-333687.html

Đàm Quang Phúc

Tin tức mới nhất