Người mẫu Đàm Quang Phúc báo tin vui sau điều trị u não

Dù chỉ là những tiến triển ít ỏi sau thời gian tập vật lý trị liệu nhưng cũng đủ khiến Đàm Quang Phúc và những người yêu thương anh vui mừng.

Sau thời gian điều trị u não, người mẫu Đàm Quang Phúc mới đây vừa thông báo tin vui về sức khỏe.

Chia sẻ clip chuyển biến trong vận động tay, nam người người mẫu hân hoan: "Từ một người bị liệt hoàn toàn tay phải, chân phải, nay Phúc đã giơ cánh tay qua đầu được rồi".

Đại Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng cùng người thân, bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và mong Đàm Quang Phúc hãy nỗ lực để nhanh chóng ổn định sức khỏe.


Clip Đàm Quang Phúc luyện tập cử động tay

Người mẫu Đàm Quang Phúc báo tin vui sau điều trị u não-1Người mẫu Đàm Quang Phúc báo tin vui sau điều trị u não-2Người mẫu Đàm Quang Phúc báo tin vui sau điều trị u não-3
Đàm Quang Phúc nỗ lực tập luyện và cười thích thú khi có kết quả tốt

Người mẫu Đàm Quang Phúc sinh năm 1987, từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. 5 tháng trước, anh được chẩn đoán mắc bệnh não đa ổ tiến triển ảnh hưởng hệ thần kinh vận động.

Từ một con người khỏe mạnh, Đàm Quang Phúc khó chấp nhận khi phải nằm liệt trên giường chỉ sau vài tuần phát bệnh. "Cơn ác mộng mà sao mãi không tỉnh", nam người mẫu nghẹn ngào.

Thời gian đầu, Đàm Quang Phúc suy sụp, nhưng sau đó dần chấp nhận sự thật. Quyết tâm chiến đấu với số phận vì thương mẹ, nam người mẫu gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, tự khích lệ bản thân, nỗ lực tập đi cùng sự giúp sức của nhân viên trị liệu phục hồi chức năng.

Người mẫu Đàm Quang Phúc báo tin vui sau điều trị u não-4
Đàm Quang Phúc lúc còn khỏe mạnh

Người mẫu Đàm Quang Phúc báo tin vui sau điều trị u não-5
Mẹ bón cho Đàm Quang Phúc ăn hàng ngày.

Tháng 9/2022, Đàm Quang Phúc đã có thể tự di chuyển chậm bằng cách chống gậy. Dù giao tiếp còn khó khăn vì phát âm ngọng ngịu, nhưng anh vẫn thể hiện sự lạc quan.

Theo lời Đàm Quang Phúc, khi anh chịu dậy khỏi giường, đối mặt với khó khăn, mẹ là người mừng nhất. Bà đã reo lên sung sướng khi khoe với một người bạn đến thăm rằng: "Hôm nay Phúc đã tự đi được rồi".

Nhìn thấy sự lo lắng, quan tâm của người thân, Đàm Quang Phục tự nhủ: "Phúc sẽ làm được, người ta làm được, Phúc cũng làm được...".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Đàm Quang Phúc Vietnam's Next Top Model Showbiz Việt

Tin tức mới nhất