Tình hình người mẫu Đàm Quang Phúc sau khi điều trị u não

Người mẫu Đàm Quang Phúc đã nhận được lời động viên, khích lệ cho sự nỗ lực vượt lên số phận.

Mới đây, tình hình sức khỏe của người mẫu Đàm Quang Phúc sau điều trị u não được một người bạn hé lộ.

Theo tin nhắn trò chuyện cùng NTK Hà Nhật Tiến, Đàm Quang Phúc cho biết hiện tại sức khỏe của anh đã cải thiện hơn nhiều, tay chân cử động khá linh hoạt.

"Phúc tiến bộ hơn nhiều rồi đó. Hôm trước đi được 4 nấc cầu thang. Hôm nay đi lại đã cứng hơn nhiều rồi. Tay cũng nắm lại được rồi", Đàm Quang Phúc kể với người bạn.

Tình hình người mẫu Đàm Quang Phúc sau khi điều trị u não-1
Người mẫu Đàm Quang Phúc.

Tình hình người mẫu Đàm Quang Phúc sau khi điều trị u não-2
Đàm Quang Phúc chia sẻ tình hình sức khỏe với người bạn.

Dưới bài đăng của NTK Hà Nhật Tiến, nhiều bạn bè chung cảm thấy mừng cho Đàm Quang Phúc. Ai cũng mong nam người mẫu mạnh mẽ, vượt qua khó khăn, thử thách để sớm trở lại với cuộc sống đời thường.

Người mẫu Đàm Quang Phúc sinh năm 1987, từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. 5 tháng trước, anh được chẩn đoán mắc bệnh não đa ổ tiến triển ảnh hưởng hệ thần kinh vận động.

Tình hình người mẫu Đàm Quang Phúc sau khi điều trị u não-3Tình hình người mẫu Đàm Quang Phúc sau khi điều trị u não-4
Đàm Quang Phúc trước khi lâm bệnh.

Từ một con người khỏe mạnh, Đàm Quang Phúc khó chấp nhận khi phải nằm liệt trên giường chỉ sau vài tuần phát bệnh. "Cơn ác mộng mà sao mãi không tỉnh", nam người mẫu nghẹn ngào.

Thời gian đầu, Đàm Quang Phúc suy sụp, nhưng sau đó dần chấp nhận sự thật. Quyết tâm chiến đấu với số phận vì thương mẹ, nam người mẫu gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, tự khích lệ bản thân, nỗ lực tập đi cùng sự giúp sức của nhân viên trị liệu phục hồi chức năng.


Đàm Quang Phúc tập đi.

Tháng 9/2022, Đàm Quang Phúc đã có thể đã có thể tự di chuyển chậm bằng cách chống gậy. Dù giao tiếp còn khó khăn vì phát âm khi nói còn ngọng ngịu, nhưng anh vẫn thể hiện sự lạc quan.

Theo lời Đàm Quang Phúc, khi anh chịu dậy khỏi giường, đối mặt với khó khăn, mẹ là người mừng nhất. Bà đã reo lên sung sướng khi khoe với một người bạn đến thăm rằng: "Hôm nay Phúc đã tự đi được rồi".

Nhìn thấy sự lo lắng, quan tâm của người thân, Đàm Quang Phục tự nhủ: "Phúc sẽ làm được, Người ta làm được, Phúc cũng làm được...".

L.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-hinh-nguoi-mau-dam-quang-phuc-sau-khi-dieu-tri-u-nao-n-326378.html

Đàm Quang Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao