Người mẫu Hàn An Nhiễm kết hôn lần 4 ở tuổi 24

Người mẫu Trung Quốc là Hàn An Nhiễm có tình trường ồn ào, từng 3 lần ly hôn. Mới đây, cô chia sẻ chuẩn bị tổ chức lễ cưới với bạn trai kém tuổi.

Ngày 28/2, Sina đưa tin người mẫu, hot girl Hàn An Nhiễm thông báo kết hôn với bạn trai Tống Hạo Nhiên kém tuổi. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 6 với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết.

Theo Hàn An Nhiễm, cô và Tống Hạo Nhiên tạm thời chưa đăng ký kết hôn. Năm 2024, cả hai mới đủ điều kiện pháp lý để trở thành vợ chồng theo luật pháp. 

Người mẫu Hàn An Nhiễm kết hôn lần 4 ở tuổi 24-1
Nữ người mẫu Hàn An Nhiễm.

Căn cứ vào Luật Hôn nhân gia đình của Trung Quốc quy định nam giới tròn 22 tuổi mới được đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, chồng sắp cưới của Hàn An Nhiễm chưa đủ tuổi.

Nữ người mẫu và Tống Hạo Nhiên hẹn hò từ đầu tháng 12/2022. Sau khoảng 2 tháng, họ đi đến hôn nhân. Việc Hàn An Nhiễm lấy chồng lần 4 hiện gây chú ý trong dư luận Trung Quốc.

Trước đó, tháng 12/2019, Hàn An Nhiễm tố chồng cũ vô trách nhiệm với con cái, trong khi chồng cũ nói cô sống vô đạo đức, dùng ma túy ngay tại nhà, trước mặt con. 

Nữ người mẫu trách chồng cũ "cả năm tiền chu cấp cho con cũng chẳng bằng một đêm trác táng, số tiền có như không".

Sau khi Hàn An Nhiễm chỉ trích chồng cũ, anh này lập tức phản bác. Người này còn cho biết, cô cũng ăn chơi trác táng không kém. Cô dùng ma túy, dẫn đến hai lần sảy thai, trước khi có bé gái hiện tại. Trước tố cáo của chồng, cô chỉ im lặng. 

Người mẫu Hàn An Nhiễm kết hôn lần 4 ở tuổi 24-2
Hàn An Nhiễm và chồng thứ 3 Mã Trạch Hâm.

Hàn An Nhiễm là người mẫu có đời sống tình ái phức tạp. Cô từng gây bàn tán khi ly hôn 3 lần chỉ trong vài năm. 

Hàn An Nhiễm trải qua 2 lần kết hôn và ly dị với Tiểu Trư, Lý Minh Lâm. Lần đầu, cuộc hôn nhân của An Nhiễm và Lý Minh Lâm kéo dài 8 ngày. 

Tháng 9/2021, cô kết hôn với hot boy Mã Trạch Hâm sau 20 ngày quen biết. Sau 2 tháng chung sống, họ chia tay. Nói về lý do chấm dứt quan hệ với chồng, cô nói: "Không chấp nhận nổi hành vi vô đạo đức của anh ta". Một nguồn tin cho biết, chồng cũ Hàn An Nhiễm ngoại tình.  

Hàn An Nhiễm sinh năm 1999, được biết đến sau khi tham gia show truyền hình Biến hình kế (X-Change) của Trung Quốc. Sau show, cô phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt hoàn toàn thay đổi. Do đó, có biệt danh là "hot girl mặt nhựa".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-mau-trung-quoc-ket-hon-lan-4-o-tuoi-24-2115192.html?fbclid=IwAR3KA6Bldd8xyri2ouKu82WCQSUzWze8YN368zRTkxvNUkd1BfSTHxs5oz0

Sao Hoa Ngữ kết hôn

Tin tức mới nhất