Người mẫu Châu Kim Sang nguy kịch, liên tục hôn mê

Sau 5 lần phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của Châu Kim Sang ngày càng yếu. Cô hôn mê, ăn uống khó khăn và không thể đi lại.

Trao đổi với bà Nguyễn Thị Ra - mẹ Châu Kim Sang - cho biết thời gian qua, sức khỏe của người mẫu không tiến triển. Cô trải qua nhiều ca phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Vào chiều 1/9, người thân sẽ đưa Châu Kim Sang nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

"Tôi vừa đút cháo cho Sang nhưng con ăn rất ít. Con cũng thường xuyên lâm vào hôn mê, không tỉnh táo, không thể đi lại, khó khăn trong giao tiếp. Sức khỏe Sang giờ yếu lắm. Chúng tôi đang chờ đến chiều để đưa con vào điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy", bà Ra nói.

Người mẫu Châu Kim Sang nguy kịch, liên tục hôn mê-1
Châu Kim Sang lâm vào tình trạng nguy kịch.

Theo mẹ Châu Kim Sang, từ khi người mẫu nhập viện, bà bỏ hết công việc ở dưới quê để lên chăm sóc con. Hai mẹ con hiện ở trong một căn nhà trọ tại TP.HCM.

"Chi phí bệnh viện, ăn uống, thuê trọ tại thành phố rất đắt đỏ. Cả nhà phải xoay xở hết sức để lo cho Sang. Chúng tôi tìm mọi cách chạy chữa để con hết bệnh. Nhưng tình trạng của con ngày càng nặng. Giờ chỉ biết cầu mong một phép màu nào đó để cho Sang khỏe lại. Bác sĩ nói thời gian sống của con cũng chỉ tính từng ngày", bà cho biết.

Trước đó, vào giữa tháng 7/2021, Châu Kim Sang nhập viện điều trị ung thư xương. Mẹ Châu Kim Sang từ quê lên TP.HCM chăm sóc con.

"Sang hiền lành, ít nói. Bình thường, hai mẹ con cũng ít khi tâm sự. Sang cũng không kể bệnh tình, chắc nó cố giấu. Khi tôi gọi điện hỏi thăm, con nói mọi thứ vẫn ổn. Tôi không ngờ bệnh của con lại nặng thế này", mẹ Châu Kim Sang nói.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh Phục Hoàn Mỹ 2019.

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-kim-sang-nguy-kich-post1351246.html

Châu Kim Sang

Tin tức mới nhất