Người mẫu có đôi lông mày 'liền một dải' gây sốt ở Cannes

Sophia Hadjipanteli là nhan sắc ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện tại lễ công chiếu phim "Killers Of The Flower Moon" ở LHP Cannes.

Người mẫu có đôi lông mày liền một dải gây sốt ở Cannes-1
Người mẫu Sophia Hadjipanteli xuất hiện trên thảm đỏ ở Cannes (Ảnh: Daily Mail).

Trên mạng xã hội, người mẫu Sophia Hadjipanteli được cộng đồng mạng yêu thích vì luôn đưa ra những thông điệp tích cực về vấn đề ngoại hình. Người đẹp 25 tuổi đến từ Cộng hòa Síp vừa xuất hiện trên thảm đỏ lễ công chiếu phim Killers Of The Flower Moon LHP Cannes. Sophia thu hút sự chú ý với đôi lông mày "liền một dải".

Trước nay, Sophia Hadjipanteli luôn thể hiện sự tự tin với đôi lông mày khác biệt của mình. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành marketing tại một trường Đại học ở Mỹ và đang sinh sống tại Mỹ.

Sophia Hadjipanteli cho biết cô cảm thấy vui mỗi khi người khác tỏ ra sửng sốt trước đôi lông mày khác biệt của cô: "Tôi luôn hứng thú với việc thay đổi ngoại hình, diện mạo. Tôi sẵn sàng với những thử nghiệm khiến mình cảm thấy thú vị. Chính sự ngang bướng và có phần nổi loạn trong tính cách đã khiến tôi có đủ sự mạnh mẽ để làm tất cả những gì mà tôi muốn làm".

Về đôi lông mày độc đáo của mình, Sophia Hadjipanteli cho biết cô cũng phải đón nhận những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng và từ những người xung quanh.

Người mẫu có đôi lông mày liền một dải gây sốt ở Cannes-2
Sophia Hadjipanteli luôn thể hiện sự tự tin với đôi lông mày khác biệt của mình (Ảnh: Daily Mail).

Sophia lựa chọn tạo dựng cho bản thân sự bình thản, cân bằng trước mọi phản ứng dù là tích cực hay tiêu cực. Điều đó giúp cô có thể tự tin là chính mình và tiếp tục tập trung vào công việc, cuộc sống của mình, không để những lời nhận xét làm cho phân tâm.

Sophia cảm thấy thích đôi lông mày khác biệt của mình bởi nó phù hợp với tính cách và lối sống của cô: "Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn khác biệt, đó có thể là sự khác biệt về phong cách ăn mặc hoặc là cách thức hành xử. Tôi luôn có nét riêng trong hành trình trưởng thành, thậm chí là có chút kỳ quái, lập dị.

Tôi đã luôn muốn đẩy lùi những giới hạn trong cuộc sống của mình. Tôi để đôi lông mày này từ lâu, từ trước khi nhiều người biết đến tôi. Tôi để lông mày như thế này không phải bởi muốn thu hút sự chú ý hay vì mục đích nào thực dụng".

Người mẫu có đôi lông mày liền một dải gây sốt ở Cannes-3
Sophia Hadjipanteli cho biết cô cũng phải đón nhận những phản ứng trái chiều xung quanh đôi lông mày của mình (Ảnh: Daily Mail).

Điều mà Sophia Hadjipanteli muốn thể hiện qua đôi lông mày của mình, đó là mỗi chúng ta hãy biết cách yêu thương và chấp nhận chính mình với những nét khác biệt riêng có.

Sophia Hadjipanteli chia sẻ thêm: "Tôi không chỉnh sửa đôi lông mày của mình không có nghĩa là tôi khuyên mọi người hãy cứ để mặc mọi thứ như vốn có và không cần phải thay đổi gì cả. Thông điệp mà tôi muốn truyền đi là nếu bạn có thể làm gì để bản thân cảm thấy ổn thỏa, vui vẻ, bạn hãy làm điều ấy, hãy luôn là chính mình, hãy làm điều gì khiến mình cảm thấy hạnh phúc".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-mau-co-doi-long-may-lien-mot-dai-gay-sot-o-cannes-20230522212221512.htm

Cannes Liên hoan phim Cannes lông mày

Tin tức mới nhất