Người mẫu Tây Tạng sở hữu vẻ đẹp lạ, được ví như phiên bản đời thực của 'Avatar'

Nhan sắc của người mẫu Tây Tạng tên Tsunaina đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Một người mẫu hàng đầu thường được biết đến với một thân hình cao, mảnh và gương mặt với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Tuy nhiên, theo thời gian, tiêu chuẩn này đang dần thay đổi. Thị trường làng mẫu bắt đầu xuất hiện những người mẫu lệch chuẩn như kích cỡ lớn với những đường cong cơ thể, những người mẫu có nét kỳ dị, đặc điểm khác người như đôi gò má cao bất thường, đôi tai phóng đại về kích cỡ, răng thưa hay người mẫu bạch tạng...

Ở tuần lễ thời trang London mới đây, hình ảnh người mẫu Tsunaina tới từ Tây Tạng đang thu hút sự chú ý của truyền thông Đại lục. Tsunaina khiến người đối diện ngạc nhiên vì ngoại hình kỳ lạ bởi gương mặt có cấu trúc khung mũi gồ ghề lớn hẳn về kích thước, khuôn môi "cồng kềnh" và quá nhiều nốt ruồi trên mặt. 


Hình ảnh chân dài 9x với vẻ đẹp kỳ lạ trong tuần lễ thời trang London đang thu hút sự chú ý.

Trang Sina nhận xét rằng vẻ đẹp của cô gái này "không mang vẻ đẹp thông thường của các người mẫu".  Thậm chí chân dài này còn bị cư dân mạng xứ Trung so sánh trông chẳng khác nào phiên bản đời thực của các nhân vật trong phim Avatar.


Cấu trúc gương mặt của chân dài tới từ Tây Tạng khá vuông vức, môi dày và quá nhiều nốt ruồi trên mặt.


Cô gái này được ví như phiên bản đời thực của các nhân vật trong phim Avatar.

Một số cư dân mạng nhận xét về vẻ đẹp của siêu mẫu 9x: "Phim ảnh Hollywood làm về người Trung Quốc đều mang vẻ đẹp na ná thế này với chiếc mũi xấu, mắt nhỏ và môi dày", "Tôi không thấy cô ấy đẹp với gương mặt không có tỷ lệ cân đối giữa các bộ phận",...

Tạp chí thời trang quốc tế Elle cũng tán đồng cho rằng Tsunaina giống hệt nhân vật trong Avatar.  Hình ảnh của cô giống như tranh vẽ.

"Cô ấy đặc biệt và độc đáo. Chiều cao của Tsunaina không là chìa khóa đưa cô đến Tuần lễ Thời trang London mà chính là chiếc mũi với cấu trúc lạ. Ngay ở những góc ảnh nghiêng cũng khó có thể phủ nhận vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ của cô ấy", Elle nhấn mạnh.


Góc nghiêng của Tsunaina được tạp chí Elle ca ngợi.

Một số ý kiến khác lại cho rằng Tsunaina đã sử dụng dao kéo nên mới có gương mặt kỳ quặc đến như vậy. Thế nhưng, chân dài 9X khẳng định: "Tôi từng mất 20 năm để ghét gương mặt và thân hình của mình cho đến hôm nay".

Tsunaina sinh ra tại Tây Tạng nhưng hiện đang sống và làm việc ở Anh. Chân dài 9X chưa bao giờ quan tâm đến những lời bàn tán liên quan đến ngoại hình của mình.

Một số hình ảnh của Tsunaina:

Theo Báo Đất Việt


hotface người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao