Người mẫu trẻ bị chửi trên truyền hình vì thẩm mỹ

(2Sao) - Sự tranh cãi giữa người mẫu trẻ và khách mời chương trình khiến khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, người mẫu 15 tuổi Lee Hee Danae đã tham gia buổi phỏng vấn của một show truyền hình. Ngoài Lee còn có sự tham gia của vài vị khách trẻ đẹp khác.

Lee (trái) tranh cãi với khách mời

Trước khá nhiều câu hỏi cho rằng, Lee sau thẩm mỹ giống như xà tinh, cô cười lớn: “Tôi nghĩ đó là lời khen đấy”. Một vị khách nữ có mặt tỏ ra ngạc nhiên: “Tại sao làm xà tinh cô lại tự hào? Cô không ngại việc bị chế nhạo?”.

Nghe thấy vậy, người mẫu trẻ thẳng thắn cho rằng thà bị chế nhạo còn hơn xấu xí như cô gái đang hỏi mình. Thế nên câu chuyện trở nên rắc rối, vị khách kia lập tức mắng lại: “Tôi xấu cũng có người thích. Không như cô, mọi người nhìn cô không phải vì thích mà nhìn cô để chửi rủa. Mọi người đang ngắm một quái vật thôi, xem cô biến dạng như thế nào”.

MC chương trình sau đó buộc phải hủy ngang sự kiện.








Lee Hee Danae là người mẫu trẻ đang có chút tên tuổi. Ở tuổi 15, cô khiến bạn bè phải kinh ngạc với khuôn mặt nhọn hoắt và làn da trắng nhợt nhạt.

Bên cạnh đó, đôi mắt đeo kính dãn tròng quá to cùng với việc kẻ mắt quá đậm khiến khuôn mặt cô mất tự nhiên và già đi nhiều tuổi. Nữ người mẫu chia sẻ đã thẩm mỹ để hy vọng bạn trai cũ quay về. Tuy Lee Hee Danae mới 15 tuổi nhưng không ít người nhận xét rằng cô trông như người 30 tuổi và họ tin rằng cô quyết định sai lầm.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất