Người mẹ bỏ rơi Goo Hara đòi hưởng 50% tài sản sau khi con gái tự sát

Sau khi Goo Hara qua đời, gia đình nữ ca sĩ đang xảy ra tranh chấp pháp lý về quyền thừa kế.

Sáng 9/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin gia đình Goo Hara đang xảy ra tranh chấp pháp lý về quyền thừa kế sau khi nữ thần tượng qua đời. 

Được biết, mẹ ruột của Goo Hara đã yêu cầu được thừa hưởng 50% tiền thừa kế từ con gái. Người phụ nữ này đã chỉ định luật sư riêng và cho biết bà xứng đáng được hưởng điều đó với tư cách là mẹ ruột.

Người mẹ bỏ rơi Goo Hara đòi hưởng 50% tài sản sau khi con gái tự sát-1

Tuy nhiên, anh trai và cha của Goo Hara đều phản đối điều này. Vì lẽ đó, vào ngày 3/3, anh trai của nữ thần tượng đã đệ đơn kiện lên Tòa án Gia đình Gwangju chống lại mẹ ruột liên quan đến việc phân chia tài sản. 

Mẹ của Goo Hara đã bỏ nhà đi từ khi cô lên 9 tuổi, cha của cô là người trả phí sinh hoạt cho hai anh em. Sau khi Hara ra mắt với vai trò ca sĩ, ông trở thành người giám hộ. 

Anh trai của Goo Hara chia sẻ: "Em ấy đã chịu đựng cả cuộc đời với nỗi đau bị mẹ bỏ rơi". Về phía nữ thần tượng, cô cũng nhiều lần tiết lộ việc bản thân nhớ mẹ và luôn hi vọng có một gia đình hạnh phúc. 

Người mẹ bỏ rơi Goo Hara đòi hưởng 50% tài sản sau khi con gái tự sát-2

Goo Hara được phát hiện tự tử tại nhà riêng vào ngày 24/11/2019, hưởng dương 28 tuổi. Trước khi qua đời, nữ ca sĩ đã phải sống với căn bệnh trầm cảm kéo dài. Đồng thời sự ra đi đột ngột của người bạn thân Sulli đã khiến cô suy nghĩ tiêu cực.

Được biết, khối tài sản Goo Hara để lại lên tới 10 triệu USD, chủ yếu từ việc kinh doanh bất động sản. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ruot-goo-hara-doi-huong-tai-san-sau-khi-con-gai-tu-tu-n-214802.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất